Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích xác định các yếu tố ảnh hưởng cũng như đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến chất lượng dịch vụ hành khách của các công ty dịch vụ mặt đất tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.

Vietnam Airlines sẽ vươn tầm hãng hàng không 5 sao trong ba năm

Vietnam Airlines sẽ vươn tầm hãng hàng không 5 sao trong ba năm

Việc đầu tư và đưa vào khai thác máy bay thế hệ mới Airbus A350, VietnamAirlines đã hoàn thành kế hoạch nâng cấp chất lượng dịch vụ để đạt chuẩn 4 sao.

Doanh nhân