Đậu xe chắn quán trà đá, ô tô bị dán chằng chịt băng vệ sinh

Tác giả: theo helino

saosaosaosaosao
Bạn đọc 02/07/2019 15:43

Mới đây, một tài xế bị "xử lý" bằng việc dán chằng chịt băng vệ sinh xung quanh ô tô vì “dám” đỗ xe gây cản trở việc buôn bán của người khác.

 

654309236181992486691473642388290008514560o-156203
Chiếc xe ô tô đậu chắn trước khu vực cửa hàng nước

Không ít những tình huống tài xế vô ý đỗ xe chắn trước cửa nhà từng xảy ra và cách xử lí của gia chủ cũng là đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Nhẹ thì dán giấy nhắc nhở, nặng thì khóa bánh, tạt sơn, cào xước... Dẫu không ít câu chuyện về việc đậu xe thiếu ý thức từng được đưa ra mổ xẻ nhưng dường như tình trạng này vẫn thường xuyên tiếp diễn. 

Câu chuyện về địa điểm dừng đỗ xe cho những người lái xe ô tô luôn là vấn đề muôn thuở chưa có cách giải quyết hợp lý nhất.

Mới đây, trên mạng xã hội tiếp tục chia sẻ hình ảnh chiếc ô tô bị "xử lý" khi vô tư đậu chắn trước một hàng bán nước ven đường khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, một chiếc ô tô đậu chắn ngay trước cửa hàng trà đá nước mía cản trở việc buôn bán nên đã bị dán chằng chịt băng vệ sinh xung quanh xe để cảnh cáo. 

Chẳng biết khi vị tài xế ô tô xuất hiện sẽ có biểu cảm ra sao khi nhìn thấy chiếc xe của mình ra nông nỗi này. Thế nhưng có lẽ đây cũng là bài học cho tài xế để những lần tới đậu xe có ý thức hơn. 

Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, một số người cũng cho rằng việc dán băng vệ sinh lên khắp xe như vậy là hơi quá, chỉ nên nhắc nhở nhẹ nhàng để tài xế rút kinh nghiệm thì hơn. 

Ý kiến của bạn

Bình luận