Đắk Lắk: Thai phụ bị xe container đâm tử vong tại chỗ

19/03/2016 05:29

Người phụ nữ mang thai 3 tháng trên đường đón con đã va chạm với xe container dẫn đến tử vong tại chỗ, còn bé 4 tuổi thì bị trọng thương.

Theo Kiến thức đưa tin, vào hồi 17h ngày 18/3, một vụ tai nạn thương tâm đã xảy ra trên Quốc lộ 27, đoạn qua xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Vụ tai nạn khiến chị Vũ Thị Hạnh (27 tuổi, ở Việt Đức 8, huyện Cư Kuin) tử vong và con gái 4 tuổi bị thương nghiêm trọng.

Đắk Lắk- Thai phụ bị xe container đâm tử
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: Kiến thức.

Qua lời kể của người dân có mặt tại hiện trường, chị Hạnh chở con gái 4 tuổi lưu thông từ trong hẻm đi ra quốc lộ 27. Ngay khi vừa ra đến quốc lộ thì xe máy va chạm với xe container mang BKS 51C-545.94 đang di chuyển về TP. Buôn Ma Thuột.

Cú va chạm mạnh khiến chị Hạnh văng vào gầm xe, bánh xe cán qua người và tử vong tại chỗ. Bé gái bị bắn ra xa, bị thương nặng và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk

Sau cú va chạm, chị Hạnh văng vào gầm xe container và bị bánh sau cán qua người, tử vong tại chỗ, riêng bé gái bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Người nhà nạn nhân cho biết, chị Hạnh đang mang bầu tháng thứ ba nên ai cũng xót xa cho hoàn cảnh của 3 mẹ con. Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an TP Buôn Ma Thuột có mặt để điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Ý kiến của bạn

Bình luận