Thảm kịch xe đua: 2 thai phụ, 1 bé gái tử vong

06/09/2015 12:39

Một vụ tai nạn kinh hoàng vừa xảy ra tại giải đua xe Rally de A Coruña.

dua-xe5
Chiếc xe lao đi với tốc độ quá nhanh

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 19h40 (giờ địa phương) tại thành phố Carral, thuộc phía Tây Bắc Tây Ban Nha, đã cướp đi sinh mạng của 6 người. Chưa dừng lại ở đó 16 người khác cũng bị thương đã được chuyển đi chữa trị ở nhiều bệnh viện khác nhau.

Cảnh sát Tây Ban Nha tiết lộ số người tử nạn thậm chí còn có thể tăng lên do có những người bị thương khá nặng. Trong số 6 nạn nhân xấu số bỏ mạng ngay tại hiện trường có 1 bé gái 8 tuổi, 3 người phụ nữ (2 thai phụ) và 2 người đàn ông.

Vụ việc xảy ra khi chiếc Peugeot 206 mang số 39 mất lái khi đang cố gắng vào cua ở tốc độ cao và đâm thẳng vào đám đông khoảng hai chục người đang đứng xem ở bên đường. Tay lái trên chiếc xe gây tai nạn được xác định là Sergio Tabeayo, một người địa phương cùng với phụ lái Luis Miguel Prego.

Ngay lập tức, ban tổ chức đã cho tạm dừng giải đua có tới hơn 100 người tham dự để khắc phục hậu quả, đưa các nhân đi cấp cứu và tránh có thêm bất kỳ chuyện gì xảy ra. Hiện cảnh sát Tây Ban Nha vẫn đang tích cực điều tra vụ việc.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận