Đại sứ Anh quốc thăm hệ thống giáo dục Sky – Line

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
07/11/2017 19:36

Chiều ngày 7/11, hệ thống giáo dục chất lượng cao SKY – LINE (Đà Nẵng) vinh dự đón tiếp đoàn Đại sứ Anh quốc đến thăm trường.

Dẫn đầu là Edward Vaizey – Đặc phái viên Thương mại của Thủ tướng Anh, ngài Giles Lever – Đại sứ Anh tại Việt Nam, cùng đi với đoàn có bà Vũ Lan Anh – Chuyên viên tham tán thương mại – Đại sứ quán Anh tại Hà Nội, bà Hồ Thị Kim Phượng – Chuyên viên tham tán thương mại – Đại sứ quán Anh tại TP. Hồ Chí Minh.

DSC_0917
Tiết mục văn nghệ chào đón đoàn Đại sứ quán do các em của trường thực hiện

Với vai trò là đối tác chiến lược của Pearson, tổ chức chính thức được Chính phủ Anh ủy nhiệm tiến hành các hoạt dộng khảo thí, ra đề thi và chấm điểm cho các kỳ thi quốc gia bậc phổ thông tại Anh. Hệ thống giáo dục SKY-KINE đã và đang giảng dạy chương trình song ngữ Edexcel của Anh quốc, đồng thời là Trung tâm khảo thí Edexcel duy nhất tại miền Trung – Tây Nguyên Việt Nam.

DSC_0921
Đoàn Đại sứ quán tại trung tâm SKY-LINE

Trong chuyên thăm lần này, đoàn Đại sứ Anh quốc đã được các em học sinh SKY-LINE hướng dẫn thăm quan và giới thiệu về ngôi trường của mình với khả năng tiếng Anh tự tin. Bên cạnh đó, các em học sinh đã thể hiện sự hiểu biết của mình về văn hóa Anh quốc thông qua nhiều trò chơi nhỏ.

DSC_0924
Em Nguyễn Hân Bình lớp 7ED dẫn dắt trò chơi thông xuốt bằng ngôn ngữ tiếng Anh

Phát biểu trong chuyến thăm tại hệ thông giáo dục SKY-LINE, Đại sứ Giles Lever đã chia sẻ nhiều câu chuyện về văn hóa Anh quốc đến với các em học sinh cũng như chương trình Edexcel mà các em đang theo học. Trong suốt chương trình giao lưu ngôn ngữ tiếng Anh được sử dụng thông suốt và không có phiên dịch.

DSC_0937
Ngài Đại sứ chia sẻ nhiều câu chuyện với các em học sinh tạ

 

DSC_0938
Nhiều em Hs tự tin trao đổi câu chuyện với ngài Đại sứ bằng tiếng Anh

Chuyến thăm của Đại sứ Anh quốc không chỉ mang lại ý nghĩa ngoại giao tốt đẹp giữa Đại sứ quan Anh với nhà trường, mà còn là định hướng, tạo thêm xúc tác cho hợp tác giáo dục giữa SKY-LINE với các chương trình giáo dục của Anh.

Ý kiến của bạn

Bình luận