Đại lý hét giá 31,5 triệu đồng cho Honda Super Dream 100

Bạn đọc 18/05/2015 07:01

Một số đại lý chính hãng Honda hiện vẫn còn bày bán phiên bản xe số Super Dream 100, nhưng với mức giá cao hơn giá đề xuất cũ tới gần 15 triệu đồng.


Honda Super Dream 100 hiện có giá bán gần 32 triệu đồng.

Honda Super Dream 100 hiện có giá bán gần 32 triệu đồng.

Sau thời gian tạm lắng, chủ đề Honda Super Dream 100 đời cũ được đại lý hét giá “trên trời” lại tiếp tục nóng. Thành viên một diễn đàn ôtô xe máy nêu thắc mắc khi chứng kiến một đại lý “hét” mức giá 31,5 triệu đồng cho chiếc Super Dream 100, dù đây là phiên bản cũ đã ngừng sản xuất. Câu hỏi của anh thu hút hàng trăm lượt bình luận của các thành viên khác.

Theo khảo sát  Honda Super Dream 100 hiện tại không còn nhiều trên thị trường. Chỉ một số đại lý găm hàng từ trước mới có xe để bán.

Đại diện một cửa hàng do Honda ủy nhiệm (HEAD) tại quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, Super Dream 100 không còn được sản xuất nhưng nhu cầu từ người dùng vẫn khá cao. Đại lý này phải gom hàng từ các tỉnh. Mặc dù vậy, do số lượng không nhiều nên giá bán của xe mới cao hơn mức giá do hãng đề xuất trước đây.

Cũng theo thông tin từ đại lý này, khách hàng mua Honda Super Dream 100 chủ yếu là những người trẻ. Họ thích kiểu dáng trẻ trung của chiếc xe. Ngoài ra, nếu không thích tem theo xe, đại lý cũng có thể đáp ứng bằng tem Dream II thay thế. Do đó, chi phí thực tế khi mua xe còn có thể bị đội thêm.

Trái ngược với Super Dream 100, mẫu xe được ra đời với mục đích thay thế nó là Super Dream 110 lại không được ưa chuộng, do có kiểu dáng bị đánh giá là “cục mịch”. Model này hiện có giá bán chỉ 18 triệu đồng, dù đời mới hơn.

Theo chia sẻ từ các đại lý, doanh số xe Honda nói riêng và toàn thị trường nói chung đã có dấu hiệu chững lại trong tháng 4 và tuần đầu tháng 5, sau giai đoạn tăng trưởng tốt dịp Tết Nguyên đán. Các mẫu xe tay ga chủ lực như Air Blade 125 hay Lead 125 đã giảm nhiệt so với thời điểm đầu năm.

Theo Zing News

Ý kiến của bạn

Bình luận