Đà Nẵng: Phát động "Ngày nhà vệ sinh thế giới"

Tác giả: Phạm Trọng Nghị

saosaosaosaosao
Diễn đàn khoa học 19/11/2017 06:21

Sở Du lịch TP Đà Nẵng phối hợp với hội Doanh nghiệp Hải Châu tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Ngày nhà vệ sinh thế giới”.

Nhằm phát động chiến dịch vận động cộng đồng doanh nghiệp tại Đà Nẵng tham gia Dự án "Thỏa mái như ở nhà", để chung tay bảo vệ môi trường và phát triển du lịch thành phố.

Sở Du lịch TP Đà Nẵng đã phối hợp với Hội Doanh nghiệp Hải Châu gồm 3 quận, Hải Châu, Sơn Tra, Ngũ Hành Sơn và Câu lạc bộ Xe đạp thể thao tổ chức Mít- tinh và diễu hành tuyên truyền về ý nghĩa ngày Nhà vệ sinh thế giới đối với môi trường, tâm lý và sức khỏe cộng đồng.

Qua đó, nhằm tiếp tục triển khai nhân rộng mô hình, dự án xã hội hóa nhà vệ sinh cộng đồng với phương châm "Thoải mái như ở nhà". Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của toàn xã hội cũng như của mỗi người dân về tầm quan trọng đối với nhà vệ sinh. 

DSC_0142
Lãnh đạo quận Hải Châu tặng hoa cho các doanh nghiệp tài trợ chương trình

Ngay sau lễ Mít-tinh hơn 100 vận động viên Câu lạc bộ Xe đạp thể thao đã đi diễu hành tuyên xuyên suốt các trục đường chính của thành phố với nhiều thông điệp biểu ngữ được treo trên xe.

DSC_0150
 

 

DSC_0145
Đại diện Hội viên doanh nghiệp, Câu lạc bộ Xe đạp thể  thao tại buổi lễ phát động

Buổi lễ được coi là một trong những sự kiện trọng điểm trong khuôn khổ của Kế hoạch Phát triển thành phố bền vững với mục tiêu “góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, chung tay bảo vệ môi trường phát triển một thành phố du lịch, an toàn, xanh sạch đẹp xứng với tên gọi là thành phố đáng sống.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận