Đà Nẵng: Cấm cán bộ, công chức chơi Pokemon Go tại công sở

Tác giả: Nguyễn Sửu

saosaosaosaosao
Xã hội 01/09/2016 06:10

Chính quyền Đà Nẵng quán triệt CBCNVC và người lao động không được chơi trò chơi Pokemon trong giờ làm việc

 

pokemon-go-list1-1200x682
 

UBND thành phố đã có văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện trên địa bàn quán triệt và khuyến cáo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động không chơi trò chơi Pokemon Go tại cơ quan.

Theo chỉ đạo của UBND thành phố, Sở GD&ĐT có văn bản triển khai đến các trường học trên địa bàn thành phố về tác hại của trò chơi Pokemon Go trong học sinh, sinh viên và triển khai các biện pháp cụ thể nhằm hạn chế tối đa tác hại của trò chơi này đối với HS-SV.

Sở TT&TT chủ trì, phối hợp các cơ quan liên quan thường xuyên theo dõi các hoạt động liên quan trò chơi Pokemon Go trên địa bàn thành phố, kịp thời báo cáo, đề xuất và trình UBND thành phố xem xét, chỉ đạo.

Công an thành phố và Sở GTVT tăng cường công tác giám sát người tham gia giao thông chơi trò chơi Pokemon Go trong lúc điều khiển phương tiện giao thông.

 UBND thành phố cũng đề nghị các cơ quan báo, đài tăng cường tuyên truyền, quán triệt nội dung chỉ đạo của Bộ TT&TT về việc không chơi Pokemon Go khi đang tham gia giao thông; không chơi ở các khu vực nguy hiểm như đường sắt, đường cao tốc, sân bay, sông, hồ, đồi, núi…, không chơi gần hoặc trong khu vực các cơ quan của Đảng và Nhà nước, các khu vực quân sự, an ninh quốc phòng và các khu vực cấm trên địa bàn thành phố.

Ý kiến của bạn

Bình luận