Cứu người yêu bất thành, đôi nam nữ chết đuối trên sông Vàm Thuận

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
Xã hội 24/03/2016 09:11

Thấy người yêu gieo mình xuống dòng sông, nam thanh niên nhảy theo cứu nhưng không được, hậu quả khiến cả hai người chết đuối.

h2
Lực lượng cứu hộ - cứu nạn có mặt tìm lặn thi thể đôi nam, nữ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 23/3 tại cầu An Lộc, quận Gò Vấp, TP.HCM. Theo thông tin ban đầu vào thời điểm trên một số người phát hiện đội trai gái đứng trên cầu An Lộc nói chuyện. Một lúc sau cô gái bất ngờ leo qua lan can cầu, gieo mình xuống dòng nước đang chảy xiết trên sông Vàm Thuật. Hoảng hồn khi người yêu mình tự vẫn nam thanh niên liền lao theo xuống nước với hi vọng cứu người yêu nhưng hậu quả cả 2 vùng vẫy dưới nước được một lúc rồi chìm hẳn dưới dòng sông.

Nhận được tin báo Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã huy động nhiều người nhái lặn tìm đôi nam, nữ. Bước đầu 2 nạn nhân mất tích được xác định là Nguyễn Ngọc Bảo T. và Trần Trọng T. (cùng 24 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM).

anh em (4) (1)
Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi vụ việc.

Bước đầu 2 nạn nhân mất tích được xác định là Nguyễn Ngọc Bảo T. và Trần Trọng T. (cùng 24 tuổi, ngụ quận Gò Vấp). Hơn 1 tiếng sau, thi thể người nữ đã được tìm thấy, gần vị trí nơi nhảy xuống nước. Đến sáng cùng ngày, nam thanh niên vẫn chưa được tìm thấy. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận