Hà Nội: Tài xế taxi nhảy cầu 5m sau khi gây tai nạn liên hoàn

Tác giả: Thanh Quảng

saosaosaosaosao
Pháp luật giao thông 09/11/2015 09:10

Sau khi gây tai nạn, tài xế lái xe taxi trèo ra bên ngoài lan can cây cầu, lao mình xuống dưới đường từ đỉnh cầu vượt cao gần 5m.


thaiha
Vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng đã khiến 1 người bị chết, gần 10 người khác bị thương nặng

 Đêm qua (8/11, một vụ tai nạn liên hoàn đặc biệt nghiêm trọng đã xảy ra giữa 1 xe taxi và hàng chục xe máy. Vụ tai nạn khiến  ít nhất 1 người chết, khoảng hơn 10 người đang cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Theo nhiều nhân chứng, chiếc taxi gây tai nạn mang BKS 30A-646.73 lưu thông theo hướng Nguyễn Trãi - Tây Sơn, khi lên cầu đã đâm vào hàng loạt xe máy. Chạy thêm được khoảng 50m, chiếc taxi tiếp tục đâm vào hàng loạt xe máy lưu thông ngược chiều, trước khi tông mạnh vào thành cầu và dừng lại.

thaiha1
Vì quá hoảng loạn 1 thanh niên trên chiếc taxi đã nhảy từ cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc xuống đất (ảnh Beat.vn)

 Theo ghi nhận của PV tại hiện trường đêm qua, có gần 10 xe máy lăn lóc, vỡ vụn tại hiện trường. Nhiều mảnh vỡ văng xe hàng chục mét.

Theo nguồn tin riêng của PV, sau khi vụ tai nạn liên hoàn xảy ra, tài xế lái chiếc xe taxi gây tai nạn, trèo ra bên ngoài lan can cây cầu, lao mình xuống dưới đường từ đỉnh cầu vượt cao 4,5m.…

thaiha2
Hiện trường vụ tai nạn (ảnh Việt Hưng)

 Khi tai nạn xảy ra, người dân gần hiện trường đã gọi nhiều xe đưa các nạn nhân đến nhiều bệnh viện khác nhau để cấp cứu. Ở Bệnh viện Bạch Mai có 6 nạn nhân được đưa vào cấp cứu, đến thời điểm này 1 người đã tử vong.

Nạn nhân tử vong được xác định ban đầu tên là Hoàng, khi bị taxi đâm anh còn chở theo vợ.

Hiện nay, Bệnh viện Việt Đức cũng tiếp nhận một số nạn nhân của vụ việc nghiêm trọng này.

Ý kiến của bạn

Bình luận