CSGT TPHCM giúp dân thoát khỏi biển nước

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 14/10/2017 06:45

Lực lượng CSGT đã dầm mưa điều tiết, hướng dẫn các phương tiện đồng thời dùng xe đặc chủng đưa những phương tiện chết máy khỏi điểm ngập.

h1
Lực lượng CSGT bì bõm phân luồng, điều tiết giao thông tại điểm ngập.

Sáng ngày 13/10 cơn mưa lớn khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP.HCM bị ngập nước, gây khó khăn cho quá trình di chuyển của người dân. Tại khu vực qua vòng xoay An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM các phương tiện di chuyển chậm, nhiều xe ô tô, xe máy bì bõm trong biển nước, một số xe bị chết máy phải đẩy bộ dẫn đến giao thông qua khu vực này bị ùn ứ.

h2
Dùng xe đặc chủng đưa phương tiện chết máy ra khỏi điểm ngập. 

Nhận định tình hình sẽ còn phức tạp hơn khi mật độ phương tiện lưu thông qua khu vực này mỗi lúc càng đông vào thời điểm người dân đi học, đi làm, chính vì vậy, Trung tá Trương Trần Minh Tuấn, Đội trưởng Đội CSGT An Lạc đã nhanh chóng điều động CBCS đến khu vực trên để điều hòa, phân luồng giao thông không để xảy ra ùn tắc giao thông.

h3
 
h4
Hỗ trợ người dân vượt qua biển nước.

Ngay khi có mặt, các chiến sĩ CSGT đã dầm mưa lội nước xếp hàng điều tiết, hướng dẫn các phương tiện di chuyển tránh điểm ngập sâu. Đặc biệt các chiến sỹ CSGT hỗ trợ người dân đưa các phương tiện bị chết máy vào nơi an toàn thuận lợi để sửa chữa. Ngoài ra, tại khu vực này, Đội CSGT An Lạc cũng bố trí xe tải nâng chuyên dùng, phân công cán bộ chiến sĩ hỗ trợ chở các phương tiện và người dân qua khỏi khu vực ngập nước an toàn.  

Ý kiến của bạn

Bình luận