Sử dụng xi măng nano kết hợp với cốt sợi phân tán để nâng cao tính dẻo trong sửa chữa khe co giãn cầu có xe tải lớn

Sử dụng xi măng nano kết hợp với cốt sợi phân tán để nâng cao tính dẻo trong sửa chữa khe co giãn cầu có xe tải lớn

Khi khe co giãn trên cầu bị xe tải nặng chạy qua nhiều lần, tại vị trí đó sẽ xuất hiện lực trùng phục, đồng thời do thay đổi độ cứng mặt xe chạy từ đường vào cầu nên lực xung kích ở vị trí này rất lớn sẽ phát sinh ra hiện tượng nứt vỡ các khối bê tông không co ngót của khe co giãn.

Những kết quả nghiên cứu ban đầu trong phòng thí nghiệm về khả năng chống vệt lún bánh xe của bê tông asphalt cốt sợi

Những kết quả nghiên cứu ban đầu trong phòng thí nghiệm về khả năng chống vệt lún bánh xe của bê tông asphalt cốt sợi

TS. Hồ Anh Cương ThS. Vũ Phương Thảo PGS. TS. Bùi Xuân Cậy Trường Đại học GTVT Người phản biện : PGS. TS Nguyễn Huy Thập