Container rẽ phải va chạm xe máy cán chết 1 người phụ nữ

Tác giả: Sơn Khê

saosaosaosaosao
25/06/2016 15:51

Chiếc xe lưu thông theo nhánh rẽ tại vòng xoay An Sương, Tp.HCM va chạm với xe máy cùng chiều khiến 1 phụ nữ bị cán chết.

anh ht09
Người phụ nữ đi trên xe không may mắn đã bị bánh sau container cán qua

Sáng 25/6, tại nhánh rẽ của vòng xoay An Sương (P. Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khiến 2 người đi trên xe máy thương, vong.

Theo đó, vào khoảng hơn 8 giờ cùng ngày, chiếc xe container mang BKS 51C-715.96 kéo theo rơ mooc loại 40 feet lưu thông trên quốc lộ 1A hướng từ ngã tư Bình Phước đi An Sương.

Khi đến vòng xoay cầu vượt An Sương, chiếc xe rẽ phải để lưu thông vào Quốc lộ 22 thì xảy ra va chạm với xe máy mang BKS 77X3-0067. Lúc này trên xe máy có hai người phụ nữ.  

Sau cú va chạm, chiếc xe lạc tay lái ngã xuống đường, một nạn nhân đi trên xe bị bánh sau container cán qua và tử vong tại chỗ.Ngay sau khi xảy ra tai nạn, người dân đã báo tin cho lực lực lượng chức năng địa phương.

anh ht11
Khu vực nhánh rẽ của container là mối đe dọa cho các phương tiện khác khi đi qua đây

Nhận được tin báo, CSGT Quận 12 đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận vụ việc và điều tiết giao thông.

Tại hiện trường, nạn nhân và phương tiện nằm gần với bánh sau của container. Các phương tiện khác phải chạy sát mép của nhánh rẽ để lưu thông qua Quốc lộ 22.

Nhiều người dân cho biết, trước đó 2 ngày cũng tại vòng xoay này đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến 2 phụ nữ khác thương, vong. Theo phán ánh, giao thông khu vực vòng xoay này rất hỗn loạn. Các phương tiện đi xa máy qua khu vực đều phải nín thở khi các container, xe tải rẽ phải với tốc độ cao và rất dễ va quẹt với các phương tiện bên cạnh.

Ý kiến của bạn

Bình luận