Container đè bẹp dí ô tô, 6 người trong xe chết thảm

14/06/2016 06:19

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào sáng 12/6 khi chiếc container bất ngờ lật nhào và đè bẹp chiếc xe con bên cạnh, cướp đi sinh mạng của 6 người.

 

Container đè bẹp dí ô tô, 6 người trong xe chết th
Chiếc xe con xấu số đi bên cạnh bị container đè bẹp dúm.

Vào lúc 10 giờ ngày 12/6, trên đường cao tốc Quân Môn Lĩnh, huyện Hội Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng khi một chiếc container chở đầy sỏi bị lật nhào và đè bẹp chiếc xe con đi bên cạnh.

Trên chiếc xe con màu trắng chở theo 6 người, bao gồm: 2 người đàn ông, 2 người phụ nữ và 2 trẻ em. Toàn bộ 6 người này đều đã tử vong ngay tại chỗ. Do phải gánh chịu sức nặng lên đến hàng chục tấn của chiếc container, nên chiếc xe trắng đã bị ép dẹp lép và biến dạng hoàn toàn.

Lực lượng cứu hộ phải rất vất vả mới lôi được chiếc xe xấu số ra khỏi gầm container. Danh tính của những người tử nạn vẫn chưa được xác định.

Container đè bẹp dí ô tô, 6 người trong xe chết th

Được biết, đầu chiếc container mang biển kiểm soát B56775, còn khoang chở hàng mang số hiệu F3567. Tài xế lái chiếc container gây họa lập tức bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ý kiến của bạn

Bình luận