Clip: Khoảnh khắc người dân nhanh như chớp lao ra cứu xe tải gặp nạn

Bạn đọc 05/03/2017 05:48

Nhiều người đang đứng ngoài vỉa hè hốt hoảng bỏ chạy vào nhà khi chiếc xe tải gặp nạn lao về phía mình. Thế nhưng ngay sau đó, họ đã lao ra, trèo hẳn lên ca bin để tìm cách cứu tài xế thoát chết trong gang tấc.

 

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh xe tải gặp tai nạn kinh hoàng, lật ngang rồi trượt dài trên đoạn đường khiến nhiều người giật mình. Vụ việc được cho là xảy ra tại quốc lộ 422 Cát Quế, Hoài Đức.

Ngay khi chứng kiến cảnh xe tải bị lật ngang giữa đường, nhiều người dân sống xung quanh đó đã ngay lập tức lao ra tìm cách cứu giúp. Đặc biệt 3-4 người đàn ông còn nhanh chóng leo lên tận ca bin, cạy cửa cứu tài xế thoát chết trong gang tấc.

PicMonkey-Collage-8571-1488599111
Người dân lao ra cứu tài xế thoát chết trong gang tấc. Ảnh cắt từ clip.

Hành động cứu trợ người gặp nạn này đã nhận được nhiều lời tán dương từ phía cộng đồng mạng. "Rất hoan nghênh tinh thần của mọi người. Xử lý tình huống khá nhanh. Mong là bác tài xế không bị thương nặng", một bạn bình luận.

"Nhìn mọi người đồng lòng và tận tâm cố tìm cách cứu người mà thật xúc động. Hy vọng hành động đẹp này sẽ được lan tỏa đến cộng đồng, để những ai không may gặp nạn giữa đường sẽ được nhiều người tốt như thế này giúp đỡ", một người khác chia sẻ.

Ý kiến của bạn

Bình luận