Clip: Xe tải cồng kềnh đánh lái, cuốn cả xe máy vào gầm

Ý kiến 28/02/2017 06:20

Khi cùng đánh lái rẽ phải trên đường, có thể do khuất tầm nhìn, xe tải bất ngờ ép sát rồi cuốn trọn cả người và xe máy vào đầu gầm trước sự chứng kiến của người đi đường.

 

Clip: Xe tải cồng kềnh đánh lái, cuốn xe máy lọt gầm trên đường phố Hà Nội. Nguồn: VnXem.net

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tượng chiếc xe tải cồng kềnh húc đổ xe máy trên đường phố Hà Nội khiến nhiều người xem giật mình. Vụ việc được cho là xảy ra trên đoạn đường Lê Văn Lương kéo dài.

Theo đó, khi cùng đánh lái rẽ phải trên đường, có thể do khuất tầm nhìn, xe tải bất ngờ ép sát rồi cuốn trọn cả người và xe máy vào đầu gầm trước sự chứng kiến của người đi đường. Sau cú đâm, nam thanh niên bất ngờ lồm cồm đứng dậy ngay trước đầu xe tải. 

Ngay khi được đăng tải đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhiều người bày tỏ lo lắng trước những pha đánh lái vô thưởng vô phạt của chủ phương tiện.

"Nhìn nguy hiểm quá, may là xe tải di chuyển với tốc độ chậm, nhanh tí nữa không biết hậu quả như thế nào", một bạn bình luận.

"Chắc do xe máy đi vào điểm mù nên tài xế xe tải không kịp quan sát, may mà nam thanh niên bình an vô sự. Những cú va chạm như thế này khiến nhiều người xem hú vía", một người khác chia sẻ. 

Ý kiến của bạn

Bình luận