Chi bộ Tạp chí GTVT tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
01/11/2016 14:06

Ngày 1/11/2016, Chi bộ Tạp chí GTVT long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú.

IMG_3001
Đồng chí Trịnh Ngọc Hoàn - Bí thư chi bộ, Tổng biên tập cùng Chi ủy tặng hoa chúc mừng 2 đảng viên mới

Theo đó, 2 quần chúng ưu tú được Chi bộ Tạp chí GTVT tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới Đào Trường Thọ và Vũ Minh Phương. Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Đào Trường Thọ, đồng chí Vũ Minh Phương đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

IMG_2990
Đồng chí Trịnh Ngọc Hoàn, Bí thư chi bộ, Tổng biên tập phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới

Phát biểu, giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí đảng viên mới đồng chí Trịnh Ngọc Hoàn – Bí thư chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí GTVT nhấn mạnh, trong những năm qua, Chi bộ Tạp chí GTVT luôn quan tâm công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

IMG_2972
Bí thư chi bộ Trịnh Ngọc Hoàn trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới Vũ Minh Phương

Đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổng biên tập Tạp chí GTVT đánh giá cao sự nỗ lực, rèn luyện của 2 đồng chí trong quá trình công tác, được đứng trong hàng ngũ của đảng là thành quả là vinh dự to lớn đối với 2 đảng viên mới, đồng thời mong muốn 2 đồng chí tiếp tục rèn luyện tư cách đạo đức cách mạng, nâng cao trình độ chuyên môn để xứng đáng là người cán bộ, đảng viên mẫu mực “vừa hồng vừa chuyên” để tham gia xây dựng tổ chức Đảng, Tạp chí GTVT ngày càng vững mạnh.

Được biết, từ đầu năm 2015, Chi bộ Tạp chí GTVT mới chỉ có 5 đảng viên, nhưng đến nay, chi bộ đã có 15 đảng viên.

IMG_3011
Đảng viên mới Đào Trường Thọ phát biểu cảm tưởng sau khi được kết nạp vào đội ngũ của Đảng
Ý kiến của bạn

Bình luận