Cảng Đà Nẵng: Cầu nối trong phát triển kinh tế thương mại miền Trung và khu vực

Cảng Đà Nẵng: Cầu nối trong phát triển kinh tế thương mại miền Trung và khu vực

Tọa lạc phía Đông Bắc TP. Đà Nẵng, là đầu mối giao thông quan trọng, điểm cuối của tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây, Cảng Đà Nẵng đã và đang đầu tư mở rộng để có khả năng tiếp nhận tàu hàng tổng hợp trọng tải đến 50.000 DWT, tàu container đến 2.500 TEU, tàu khách loại lớn đến 100.000 GRT.

Giao thông 24h
Schwalbe - cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai

Schwalbe - cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai

Schwalbe chạy hoàn toàn bằng điện sẽ đóng góp lớn cho một thành phố xanh, sạch sẽ và bền vững.

Đánh giá
SAR 79 -cầu nối cho sự hợp tác tìm kiếm cứu nạn giữa các nước

SAR 79 -cầu nối cho sự hợp tác tìm kiếm cứu nạn giữa các nước

Những năm gần đây, hoạt động kinh tế biển có những bước phát triển mạnh mẽ. Chính vì vậy, hoạt động hành hải cũng tiềm ẩn nhiều tai nạn, sự cố rủi ro, đã và đang gây nên những tổn thất về người, tàu thuyền và hàng hóa cho các phương tiện.

An toàn giao thông
Quan điểm về giáo dục của Donald Trump

Quan điểm về giáo dục của Donald Trump

Phản đối các tiêu chuẩn học tập, muốn thay đổi chính sách độc quyền giáo dục của chính phủ và cắt giảm chi phí là những quan điểm của Donald Trump.

Hiệp hội DN dịch vụ logistics VN-Cầu nối giữa DN với nhà nước

Hiệp hội DN dịch vụ logistics VN-Cầu nối giữa DN với nhà nước

Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam với tiền thân là Hiệp hội Giao nhận Kho vận Việt Nam, được thành lập theo Quyết định số 5874/KTN, ngày 18/11/1993 của Văn phòng Chính phủ. Tại Quyết định số 07/QĐ-BNV, ngày 4/01/2013 của Bộ Nội vụ, Hiệp hội đã được đổi tên thành Hiệp hội Doanh nghiệp dịch vụ Logistics Việt Nam, tên giao dịch tiếng Anh là Viet Nam Logistics Business Asociation (VLA). Hiện nay, Hiệp hội có trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh và văn phòng đại diện ở Hà Nội và TP. Đà Nẵng.

630 tỷ đồng xây hai cầu nối các quận phía Đông TP HCM

630 tỷ đồng xây hai cầu nối các quận phía Đông TP HCM

Công trình giúp các xe trên tuyến đường song hành Xa Lộ Hà Nội không phải đi qua cầu Rạch Chiếc như hiện nay, bảo đảm an toàn giao thông và thuận lợi hơn.

Thị trường