Cathay Pacific khuyến mãi hấp dẫn cho hành khách đi Hồng Kông

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
12/03/2018 11:49

Giá vé khuyến mãi hấp dẫn cùng những ưu đãi độc quyền để khách hàng Cathay Pacific đến thăm quan ‘thành phố không ngủ’ của Châu Á.

h1
Giá vé khuyến mãi hấp dẫn cùng những ưu đãi độc quyền để khách hàng Cathay Pacific đến thăm quan ‘thành phố không ngủ’ của Châu Á.

Vừa qua Hãng hàng không Cathay Pacific có trụ sở đặt tại Hồng Kông triển khai chương trình khuyến mãi Hồng Kông 4+ (HKG 4+) khuyến mãi giá vé hấp dẫn và hàng loạt ưu đãi cộng thêm cho hành khách. Chưa bao giờ việc thưởng thức những cảnh quan nổi danh và ẩm thực địa phương đặc sắc lại dễ dàng và tiện lợi hơn với dịch vụ của Hãng Cathay Pacific.

Với mục tiêu tiếp tục duy trì vị thế của Hồng Kông là trung tâm trung chuyển hàng không quốc tế hàng đầu châu Á, Hãng hàng không Cathay Pacific giới thiệu  khuyến mãi dành cho nhóm khách từ 4 người trở lên đối với chặng bay Việt Nam (TP.HCM và Hà Nội) Hồng Kông. Theo đó, cứ mỗi nhóm khách từ 4 người trở lên sẽ được giảm 30USD/hành khách (khoảng 680.000 VNĐ/khách) trên giá vé, theo đó giá vé khứ hồi từ 150USD (khoảng 3.5 triệu đồng/hành khách) cho các chuyến bay khởi hành từ TPHCM và từ 232USD (khoảng 5.4 triệu đồng/hành khách) cho các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội (giá chưa bao gồm thuế và phụ phí). Ngoài ra, mỗi thành viên trong nhóm hành khách 4 người trở lên sẽ được nhận một sim Klook 4G miễn phí tại sân bay quốc tế Hồng Kông.

Tự hào là một trong những thành phố hấp dẫn nhất châu Á với nhiều điểm đến thu hút, giờ đây, với chương trình Hồng Kông 4+ (HKG 4+), du khách sẽ cảm thấy cần thêm thời gian để có thể khám phá hết sức  hấp dẫn của thành phố sôi động này. Qua đó, mỗi khách khi mua vé trong chương trình HKG 4+ được nhận mã ưu đãi giảm 10% khi truy cập website của Klook để mua vé tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hồng Kông, như Disneyland, Công viên Đại dương, cáp treo Ngong Ping, xe buýt du lịch Big Bus...

Thấu hiểu nỗi lo lắng của hành khách về việc xin cấp thị thực Hồng Kông, Hãng hàng không Cathay Pacific cũng cam kết hỗ trợ hoàn vé miễn phí nếu khách hàng bị từ chối thị thực nhằm giúp khách hàng an tâm hơn khi mua vé.

“Bản sắc thương hiệu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng dịch vụ du lịch Life Well Travelled (Chuyến du lịch hoàn hảo)”, ông Lance Kwong, Tổng Giám đốc Cathay Pacific tại Việt Nam chia sẻ. “Khách hàng luôn là trung tâm của mọi hoạt động mà Cathay Pacific tạo ra, từ đội máy bay trẻ, dịch vụ bay chuyên nghiệp, phi hanh đoàn, nhân viên thân thiện, đến các món ăn được chế biến theo hương vị ẩm thực địa phương… Tất cả đều là những dịch vụ được cung cấp và ‘phục vụ tận tâm’ (Service Straight From The Heart).”

“Triết lý và cam kết dịch vụ của Cathay Pacific chính là động lực để thúc đẩy du lịch Việt Nam, giúp người dân Việt có thêm cơ hội khám phá các nước trong khu vực cũng như trên thế giới. Để làm được điều này, chúng tôi hiện đang khai thác 38 chuyến bay mỗi tuần kết nối Việt Nam với Hồng Kông (19 chuyến/ tuần từ TP.HCM, 12 chuyến/ tuần từ Hà Nội, 7 chuyến/ tuần từ Đà Nẵng)”, ông Lance nói thêm.

“Hãng hàng không Cathay Pacific sẽ mang đến một loạt các trải nghiệm cho hành khách, từ các chương trình giải trí trên máy bay, ẩm thực tuyệt vời miễn phí trên không; và cùng với tiêu chuẩn 30kg hành lý ký gửi, hành khách bay với Cathay Pacific có thể thỏa thích mua sắm bất tận trong chuyến du ngoạn Hồng Kông của mình”.

Chương trình kéo dài từ đầu tháng (1/3/2018 đến 30/9/2018), dành cho các vé bay trong thời điểm từ 1/3/2018 – 24/4/2018 và 2/5/2018 đến 31/10/2018.

Ý kiến của bạn

Bình luận