Khuyến mãi khi mua SsangYong Tivoli và XLV trong Tháng 12

Tác giả: xedoisong

saosaosaosaosao
Đánh giá 05/12/2017 17:29

Trong tháng 12/2017, Công ty Daehan Motors áp dụng chương trình khuyến mãi khi khách hàng mua xe SsangYong Tivoli (MT/AT) và SsangYong XLV.

xedoisong_daehan_motors_dai_ly_ssangyong_vietnam_1
 SsangYong XLV

 Công ty TNHH Daehan Motors vừa công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt trong tháng 12/2017, áp dụng cho dòng xe SsangYong Tivoli (MT/AT) và XLV. Theo đó, tất cả khách hàng mua xe thông qua hệ thống đại lý SsangYong của Daehan Motors trong khoảng thời gian từ 02/12 đến 31/12/2017 sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ, bảo hiểm vật chất năm đầu tiên và phụ kiện.

Các phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera sau, decal xe, phim cách nhiệt, camera hành trình. Tuy nhiên khách hàng chỉ được lựa chọn 01 trong số những món phụ kiện trên khi áp dụng chương trình khuyến mãi.

Hiện tại, công ty Daehan Motors mới chỉ có một đại lý SsangYong là Công ty TNHH Một Thành Viên KR Autos – showroom SsangYong An Phú – Parkson Cantavil, số 01 Đường Song hành, P.An Phú, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh.

xedoisong_daehan_motors_khuyen_mai_ssangyong_tivol
 


 Ngày 12/10/2017 tại Showroom SsangYong An Phú, Quận 2, TP.HCM, Công ty Daehan Motors đã chính thức công bố trở thành nhà phân phối độc quyền các dòng xe SsangYong tại Việt Nam. Trong bước đi mới, SsangYong đã quyết định bắt tay cùng Daehan Motors để thâm nhập sâu hơn vào thị trường Việt Nam, đồng thời cũng thể hiện tham vọng lắp ráp xe SsangYong tại Việt Nam trong thời gian tới.

SsangYong Tivoli là dòng xe SUV cỡ nhỏ thành thị, nằm trong phân khúc cạnh tranh với những đối thủ như Ford EcoSport, Suzuki Vitara hay Chevrolet Trax. Trong khi đó, SsangYong XLV là một phiên bản "kéo dài" của Tivoli, vẫn 5 chỗ ngồi, nhưng có khoang hành lý sau rộng rãi hơn đáng kể.

Ý kiến của bạn

Bình luận