Bí kíp đi máy bay hạng nhất miễn phí của thanh niên vô gia cư

Ý kiến phản biện 05/12/2015 09:41

Không nhà, không cửa nhưng anh chàng có thể du lịch đến nhiều quốc gia trên khắp thế giới mà không mất một đồng vé máy bay nào.

Thanh niên vô gia cư chia sẻ bí kíp đi máy
  Ben Schlappig - chuyên gia trong lĩnh vực đi máy bay hạng sang miễn phí.

Có lẽ, không một người vô gia cư nào có thể đặc biệt hơn chàng trai người Mỹ Ben Schlappig. Chỉ trong vòng một năm rưỡi trở lại đây, chàng trai 25 tuổi này có lẽ ngủ trên máy bay hạng sang còn nhiều hơn chăn ấm đệm êm dưới mặt đất. Lý do của việc này là gì? Ben chân thành chia sẻ rằng, nếu có thể ngủ miễn phí trên khoang máy bay hạng nhất thì còn cần thuê nhà làm gì nữa cho mất công.

Vậy Ben Schlappig chính là một triệu phú mới nổi hay con của một đại gia nào đó? Thật ra tất cả đều không phải, đơn giản anh ta chỉ là một chuyên gia về các chuyến bay khuyến mãi và tặng thưởng. Ngay từ năm 14 tuổi, cậu bé thông minh đã biết sử dụng chương trình tặng thưởng của các hãng hàng không để bay đến nhiều nơi trên thế giới mà không mất một đồng chi phí nào. Và anh chàng cũng cung cấp một thông tin đáng ngạc nhiên, đó là Ben chưa bao giờ ngồi ghế hạng phổ thông (Economy)!

Tính đến thời điểm hiện tại, hành trình bay của Ben Schlappig đã lên tới con số 400.000 dặm một năm, gấp 16 lần chu vi Trái Đất. Trung bình mỗi ngày chàng trai này dành 4 tiếng đồng hồ trên máy bay và cứ một tuần lại có một chuyến bay quốc tế. Với anh, khoang máy bay thoải mái và tiện nghi như chính ngôi nhà của mình vậy. Trong khoảng thời gian "hiếm hoi" dưới mặt đất, Ben cũng sẽ nghỉ chân tại các khách sạn sang trọng bậc nhất.

Thanh niên vô gia cư chia sẻ bí kíp đi máy

 

2 Thanh niên vô gia cư chia sẻ bí kíp đi má
  Ben chia sẻ rằng khoang máy bay chính là ngôi nhà của anh.

Quả thực, khi ghé thăm trang Instagram của Ben, không khó để bắt gặp những hình ảnh check-in sang chảng cùng bữa ăn phục vụ trên đĩa bạc, khoang nghỉ rộng rãi trên máy bay hay quầy bar phục vụ riêng cho các khách hàng thương gia.

Ben đã lập một trang blog cá nhân mang tên One Mile at a Time chia sẻ về những chuyến đi của mình và quan trọng hơn là những "mánh khóe" giúp các tín đồ du lịch có thể tận hưởng những chuyến bay sang trọng với chi phí tối thiểu hay thậm chí hoàn toàn miễn phí. Đương nhiên, các hãng hàng không đâu có dễ dàng để bạn thoải mái tận hưởng như vậy. Thời gian đầu, Ben đã tình nguyện trở thành một người vô gia cư để tham gia hàng trăm chuyến bay với mục đích tích luỹ điểm thưởng nhiều nhất có thể.

Ý kiến của bạn

Bình luận