Bentley hé lộ hình ảnh nội thất chiếc SUV Bentayga

Bạn đọc 15/05/2015 06:20

Bentayga sẽ là chiếc SUV đầu tiên của hãng xe sang Bentley. Hiện giờ tất cả thông tin về chiếc xe này vẫn còn rất hạn chế, nhưng trong video sau Bentley đã khéo léo hé lộ một phần nội thất của Bentayga.


3035904_Noi_that_Bentayga_2

Chi tiết dễ dàng nhận thấy đó là Bentley Bentayga có bảng đồng hồ màn hình điện tử hiện đại, tích hợp chức năng bản đồ dẫn đường và thể hiện hình ảnh từ hệ thống radar hồng ngoại (Nightvision) khi đi ban đêm. Bentley cũng từng tiết lộ Bentayga sẽ là một trong những chiếc SUV nhanh nhất thế giới. Thế nên không lạ gì khi phần đồng hồ tốc độ có trị số tối đa lên đến hơn 300 km/h.

3035905_Noi_that_Bentayga_3

Ở góc này, chúng ta có thể thấy là Bentley sử dụng rất nhiều những chi tiết cao cấp như gỗ bóng, chrome sáng và da để làm tăng thêm sự xa xỉ cho chiếc SUV hạng sang của mình. Ngôn ngữ thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng.

3035902_Noi_that_Bentayga

Ngoài ra, Bentayga cũng được trang bị một màn hình hiển thị trên kính lái (HUD) cỡ lớn thể hiện rất nhiều thông tin về bản đồ và cả những cảnh báo của những hệ thống an toàn theo xe.

3035903_Noi_that_Bentayga_1

Một số thông tin lộ ra cho biết Bentayga sẽ được phát triển dựa trên cơ sở chiếc Audi Q7 mới và sử dụng động cơ W12 6,0 lít tăng áp kép hoặc V8 4,0 lít tăng áp kép. Đặc biệt, 2 phiên bản Bentayga máy dầu tăng áp và Plug-in Hybrid với khả năng đi được 50 km ở chế độ chạy hoàn toàn bằng điện cũng được cân nhắc để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Theo tinhte

Ý kiến của bạn

Bình luận