Bắt kẻ đập phá hàng loạt ôtô, cướp xe tài xế chạy Grab

Nhật ký cảnh sát 27/08/2018 16:29

Sau khi dùng búa đập phá ôtô của người dân, Nhiệm (ngụ Thừa Thiên - Huế) dùng dao đe dọa tài xế chạy Grab để cướp điện thoại và xe máy.

pha_xe_1
Mai Văn Nhiệm tại cơ quan điều tra. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Ngày 27/8, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đang làm rõ hành vi Cướp tài sản và Cố ý làm hư hỏng tài sản của Mai Văn Nhiệm (35 tuổi, ngụ huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên- Huế).

Khuya 25/8, Nhiệm cùng một người bạn đến quán bar trên đường Nguyễn Chí Thanh chơi. Tại đây, Nhiệm có hành động gây rối nên bị nhân viên của quán mời ra ngoài.

Ra khỏi quán, Nhiệm nhặt được một cây búa gần nhà hát Trưng Vương rồi đi về phía đường Yên Bái dùng búa đập vỡ kính 3 ôtô của người dân đỗ trên đường.

Đập phá xong, tên này đi đến đường Lê Duẩn nhặt được một con dao rồi cất trong người. Lúc này, Nhiệm gặp anh Võ Hoàng Thiện (24 tuổi, ngụ Quế Sơn, Quảng Nam) đang chạy GrabBike, nên yêu cầu anh Thiện chở qua quận Sơn Trà với giá 200.000 đồng.

pha_xe
Ôtô bị Nhiệm đập phá. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Thấy Nhiệm có biểu hiện không bình thường, anh Thiện không đồng ý chở thì bị Nhiệm rút dao đe dọa để lấy điện và chìa khóa xe. Hoảng sợ anh Thiện làm theo yêu cầu rồi bỏ chạy.

Lấy được xe máy, Nhiệm chạy qua đường Nguyễn Văn Linh, Lê Đình Dương dùng bình ga lấy được ở quán ven đường tiếp tục đập phá ôtô của một người dân.

3h ngày 26/8, Cơ quan điều tra Công an quận Hải Châu đã truy bắt được Nhiệm.

Ý kiến của bạn

Bình luận