Nghệ An: Ô tô va chạm với tàu hỏa, 4 người tử vong

Tác giả: Trần Lộc

saosaosaosaosao
26/08/2018 12:27

4 người đi ô tô về rằm tháng 7 tử vong do va chạm với tàu hỏa tại Nghệ An.


5BB84BF7-4B5D-4B77-A73A-71AF49D2332F.
Hiện trường vụ tai nạn

Vào lúc 10h00 ngày 25/8 Đoàn tàu khách mang số hiệu SE8 đi đến đường ngang phòng vệ bằng biển báo Km 324+300, khu gian Yên Xuân – Vinh, thuộc địa phận xã Hưng Mỹ, huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An) thì đâm vào xe ô tô 07 chỗ Ford Everets BKS 37S-2427 do tài xế Nguyễn Duy Trung (SN 1982, quê ở huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) điều khiển, trên xe có 4 người.

Vụ tai nạn làm 02 người chết tại chỗ là anh Bùi Đức Hùng (SN 1984) và anh ùi Đức Hiển (SN 1992). 02 người khác bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện là em Bùi Đức Hoàng (SN 2002) và tài xế Nguyễn Sỹ Trung (SN 1982). Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên tài xế Nguyễn Sỹ Trung đã tử vong tại bệnh viện. Cả 4 nạn nhân đều trú tại xóm Phú Nguyên, xã Nghĩa Phú, huyện Nghĩa Đàn (tỉnh Nghệ An).

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã chỉ đạo các đơn vị Đường sắt trong khu vực phối hợp với các đơn vị chức năng, chính quyền địa phương và nhân viên đường sắt công tác trên đoàn tàu SE8 cùng khắc phục giải quyết hậu quả vụ tai nạn. Tổng công ty Đường sắt Việt Nam đã cử đoàn đại diện đến thăm hỏi, động viên, hỗ trợ các nạn nhân, gia đình có người gặp nạn.

Vị trí xảy ra tai nạn là đường giao cắt giữa đường sắt với đường bộ liên xã của huyện Hưng Nguyên có biển báo đầy đủ, kết cấu đường ngang đảm bảo kỹ thuật, tầm nhìn thông thoáng. Ba năm gần đây chưa xảy ra tai nạn giao thông đường sắt.

Được biết, các nạn nhân từ huyện Nghĩa Đàn về quê ở huyện Hưng Nguyên để thắp hương rằm tháng 7 từ ngày hôm qua, hôm nay không may bị tai nạn thương tâm. Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế xe ô tô thiếu chú ý quan sát khi đi qua đoạn đường giao nhau với đường sắt, trong lúc tàu đang đến gần. Sau khi tai nạn xảy ra, Đội CSGT đường bộ đường sắt Công an tỉnh Nghệ An và CSGT Công an huyện Hưng Nguyên có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Ý kiến của bạn

Bình luận