Bắt giữ nghi phạm vụ phát hiện xác nam thanh niên trong bao tải

Nhật ký cảnh sát 26/04/2018 18:28

Nguồn tin của báo Người Đưa Tin cho biết, CA Hà Nội đã bắt giữ 1 nghi phạm trong vụ phát hiện xác nam thanh niên trong bao tải ở ven đường.

giet-nguoi
Lực lượng chức năng có mặt tại khu vực hiện trường phát hiện xác nam giới trong bao tải.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Hà Nội vừa bắt giữ 1 nghi phạm trong vụ phát hiện xác nam thanh niên trong bao tải ở ven đường. Tuy nhiên, do đang tiến hành điều tra, công an chưa cung cấp danh tính đối tượng. Hiện tại, phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 Công an TP.Hà Nội) đang phối hợp với Công an quận Nam Từ Liêm điều tra, làm rõ.

Trước đó, như tin đã đưa, vào khoảng 8h ngày 24/4, 1 phụ nữ nhặt đồng nát tên Thủy (trú tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội) tá hỏa phát hiện 1 xác chết và hô hoán mọi người.

Nhân chứng khác cho hay, khi ra xem thì thấy thi thể của 1 người nghi nam giới, trông khá trẻ. Tình trạng ban đầu ghi nhận xác chết nằm trong bao tải bị rách, lộ phần chân đùi đang phân hủy mạnh và bị cháy xém do người dân đốt rác.

1 phụ nữ làm nghề đồng nát khác tên là Thảo cho biết, 4 hôm trước có người đã phát hiện ra bao tải đó đang nằm bên bờ đầm cạnh bãi rác, bị phủ bèo tây lên. Người này định mở ra xem nhưng vì nặng quá không kéo lên được nên thôi. Vì hôm nay thi thể phân hủy mạnh, bốc mùi kèm theo người dân đốt rác làm rách bao tải nên mới phát hiện được.

Theo thông tin PV nắm được, cùng ngày, có 1 gia đình trú tại làng Phú Mỹ cũng thuộc phường Mỹ Đình 1 (quận Nam Từ Liêm) đến khu vực hiện trường phát hiện xác nam thanh niên để xem đó có phải là con trai của họ không. Người thân trong gia đình này cho biết, con trai họ đi ăn sinh nhật và đã mất tích 15 ngày. Qua một số dấu hiệu như hình xăm trên người tử thi được tìm thấy trong bao tải, gia đình cho rằng giống với người thân của họ.

Theo quan sát của phóng viên, khu vực phát hiện thi thể là bãi đất trống, cây cỏ mọc um tùm, thi thoảng người dân mang rác ra đốt.

Ý kiến của bạn

Bình luận