Bắt giữ đối tượng phi tang ma túy khi thấy lực lượng 141

Đường dây nóng 27/01/2017 16:34

Công an phường Quốc Tử Giám (quận Đống Đa) đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Bảo Lâm (Sinh năm 1975, ở phường Quốc Tử Giám) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

tangvatjggdh
 Tang vật thu giữ là ma túy đá mà Lâm phi tang không thành.

Trước đó, khi đang chốt trực tại nút giao thông Cát Linh - Tôn Đức Thắng, Tổ công tác Y5/141 – Công an TP Hà Nội đã phát hiện Lâm điều khiển xe máy điện có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Thế nhưng, khi đang dắt xe vào chốt, Lâm bất ngờ vứt xe và vùng chạy để thoát thân. Tuy nhiên, khi vừa chạy được khoảng 15m thì Lâm gặp phải sự ngăn cản một học viên Học viện Cảnh sát tăng cường tại phường Quốc Tử Giám và đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông tại khu vực trên. Thấy vậy, Lâm lập tức chuyển hướng và chạy sang bên kia đường.

Đúng lúc này, một chiến sỹ cảnh sát thuộc Công an quận Hà Đông đang dừng đèn đỏ gần đó đã phát hiện đối tượng phi tang tang vật là một gói nilon màu trắng cùng một gói giấy bạc màu vàng. Thấy vậy, chiến sỹ này đã bỏ lại xe máy để phối hợp với học viên Học viện Cảnh sát quật ngã đối tượng.

Sau khi bị khống chế và đưa vào chốt kiểm tra, Tổ công tác Y5/141 còn phát hiện trên người Lâm còn một gói nilon chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). Đồng thời, 2 gói tang vật mà đối tượng phi tang xuống đường cũng được Tổ công tác thu hồi, kiêm tra và đều chứa chất nghi ma túy…

Ý kiến của bạn

Bình luận