Bắt gọn kẻ phê ma túy, cướp taxi chạy ngược chiều ở TT Sài Gòn

Nhật ký cảnh sát 25/01/2017 13:25

Chiếc xe liên tục lạng lách, ép xe của lực lượng chức năng cũng như người dân đi đường, hai chiến sĩ CSGT vẫn kiên quyết truy đuổi đối tượng đến cùng.

taxi_qbap

Nghi phạm cướp taxi bị bắt giữ. Ảnh: báo Công An TP. HCM

Ngày 24/1, Thiếu úy Trương Mạnh Cường – cán bộ Đội CSGT Tân Sơn Nhất và Thượng sỹ Võ Nguyễn Hoàng Minh Tuấn lực lượng Cảnh sát cơ động được BCH Đội CSGT Tân Sơn Nhất nhận được tin báo có chiếc taxi màu xanh loại 7 chỗ, hiệu Mai Linh liên quan đến một vụ cướp.

Trong quá trình đang tuần tra kiểm soát thì hai chiến sĩ CSGT Cường và Tuấn phát hiện chiếc xe taxi chạy ngược chiều từ đường Phan Đình Giót ra đường Hoàng Văn Thụ, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Thấy hành vi nguy hiểm của chiếc taxi hai anh lên xe mô tô đặc chủng lập tức truy đuổi. Chiếc taxi thấy có lực lượng truy đuổi liền tăng ga chạy ngược chiều đường Hoàng Văn Thụ lên cầu vượt Cộng Hòa.

Trong lúc truy đuổi chiếc xe từ đường Hoàng Văn Thụ, Cộng Hòa ra đường Trường Chinh, chiếc taxi liên tục lạng lách, ép xe của CSGT cũng như người dân đi đường. Hai CSGT vẫn kiên quyết truy đuổi và tri hô để nhận được hỗ trợ từ người dân.

Một lúc sau, được sự hỗ trợ của người dân, CSGT đã dừng được chiếc xe taxi tại giao lộ Trường Chinh-Phạm Văn Bạch (phường 15, quận Tân Bình) và yêu cầu tài xế ra khỏi xe.

Sau ít phút ngoan cố, tài xế xe taxi đã ra khỏi taxi. Tại Công an phường 15 (quận Tân Bình) người này khai tên là Châu Khắc Thành (sinh năm 1995, thường trú tại Thanh Hóa). Chiếc xe taxi bị Thành cướp mang BKS 51F-320.91, theo báo Pháp Luật TP. HCM.

Qua xác nhận tin báo từ Công an phường 7, Quận 3 được biết đối tượng trước đó lợi dụng sơ hở của tài xế taxi là anh Trần Minh Trí đã cướp chiếc xe taxi Mai Linh màu xanh mang biển số 51F-320.91 tại Phường 7, Quận 3 sau đó lái xe bỏ chạy về phía quận Tân Bình.

Ngoài ra, kết quả xét nghiệm ma túy tại Bệnh viện quận 3 cho thấy đối tượng Thành dương tính với chất amphetamine.

Ý kiến của bạn

Bình luận