Bắt giam tên cướp xe SH kéo lê người phụ nữ trên phố

Đường dây nóng 04/05/2017 09:40

Né được nhát dao, chị Nga cố giữ đuôi xe SH khi tên cướp tăng ga bỏ chạy. Nạn nhân bị thương, phải buông tay khi bị kéo lê khoảng 50 m.

Cuop_SH
Bị can T Tùnrần Quangg. Ảnh: M.H.

Ngày 3/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đơn vị đã khởi tố bị can, tạm giam Trần Quang Tùng (26 tuổi, người địa phương) về tội Cướp tài sản.

Tài liệu điều tra xác định bị can 9X là người đã cướp chiếc SH cùng túi xách chứa tiền và điện thoại di động của một phụ nữ trung tuổi trên phố Nguyễn Văn Cừ 2 tuần trước.

Sáng 18/4, Tùng đóng giả thợ sửa chữa ống nước tiếp cận người phụ nữ trung tuổi tên Nga ở phố Nguyễn Văn Cừ. Thấy nạn nhân dắt chiếc SH Mode ra khỏi nhà, tên này cầm dao đợi sẵn ở đầu ngõ.

Cảnh sát xác định quá trình gây án, Tùng vung dao tấn công chị Nga nhưng không trúng. Khi hung khí rơi, bị can đẩy ngã nạn nhân, cướp xe máy và túi xách bên trong có điện thoại iPhone 7 Plus và tiền mặt.

Để giữ tài sản, chị Nga đã bám chặt đuôi chiếc SH. Nạn nhân đã phải buông tay sau đoạn đường bị kéo lê 50 m.

Nhận tin báo về vụ án, chiều cùng ngày, Công an quận Long Biên đã bắt được Tùng, khi hắn mang xe máy sang quận Cầu Giấy tiêu thụ. Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án.

Ý kiến của bạn

Bình luận