Bảo Việt Lai Châu: Đồng hành với sự phát triển địa phương

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Doanh nhân 28/05/2018 14:48

Hơn 13 năm có mặt trên địa bàn tỉnh (năm 2004), Công ty Bảo Việt Lai Châu đã không ngừng mở rộng mạng luới, triển khai nhiều sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng; qua đó ngày càng khẳng định vai trò “Tấm lá chắn rủi ro về kinh tế” và địa chỉ tin cậy của khách hàng tổ chức, cá nhân trong tỉnh.

Ông Đoàn Nam Thái - Giám đốc Bảo Việt Lai Châu tra
Ông Đoàn Nam Thái - Giám đốc Bảo Việt Lai Châu trao tiền bảo hiểm cho loại bảo hiểm trách nhiệm dân sự cho chủ xe máy

Khẳng định vai trò “lá chắn rủi ro”

Hơn 13 năm qua với sự nỗ lực không ngừng, các cán bộ nhân viên Bảo Việt đã đưa các sản phẩm bảo hiểm trở nên không còn xa lạ đối với người dân Lai Châu.

Hiện Bảo Việt Lai Châu đang triển khai hơn 10 loại hình sản phẩm như: Bảo hiểm trách nhiệm, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm con người, bảo hiểm xe cơ giới, ... cho hàng chục nghìn lượt người, phương tiện và cơ quan, đơn vị. Với mạng lưới rộng khắp, chất lượng đội ngũ cán bộ nhân viên và tư vấn viên ngày càng nâng cao, Bảo Việt Lai Châu đang cung cấp cho khách hàng dịch vụ đa dang và chuyên nghiệp. Ngoài 10 cán bộ nhân viên tại công ty và 7 chi nhánh tại 7 huyện, thành phố, Bảo Việt Lai Châu còn có trên 200 đại lý được cấp giấy chứng nhận bán bảo hiểm phi nhân thọ. Trong thời gian qua, công ty luôn quan tâm, cử cán bộ tham gia khóa đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ; ngay trong tháng 10/2017 đang có 10 cán bộ tham gia lớp đào tạo bảo hiểm xe cơ giới phục vụ công tác khai thác và sau bán hàng. Hàng quý, công ty đều đào tạo 1-2 lớp đại lý với mỗi lớp trên 100 người tạo việc làm và tăng thêm thu nhập cho tư vấn viên.

Cùng với công tác thu nhận bảo hiểm, Bảo Việt Lai Châu cũng không ngừng cải cách thủ tục hành chính, hoàn thiện quy trình bồi thường, phối hợp với các đơn vị trong hệ thống để phục vụ khách hàng, thanh toán bồi thường kịp thời. Hàng năm, đơn vị giải quyết quyền lợi cho trên 600 vụ tổn thất, trong đó hàng chục vụ giá trị bồi thường từ hàng trăm triệu đồng trở lên. Điển hình, năm 2016 công ty đã chi trả bồi thường Bảo hiểm xây dựng với số tiền 790 triệu đồng cho Ban quản lý dự án bồi thường DD TĐC Thủy điện Huội Quảng – Bản Chát huyện Than Uyên cho công trình xây dựng mặt bằng điểm TĐC Noong Thăng 1, khu TĐC Phúc Than, huyện Than Uyên; chi trả bồi thường Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lai Châu 528 triệu đồng; chi trả bồi thường Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc, vật chất xe ô tô cho chủ xe xảy ra tai nạn như chủ xe Nguyễn Văn Lượng ở huyện Phong Thổ với số tiền 450 triệu đồng, chủ xe Lê Vũ Cương ở huyện Tân Uyên với số tiền 218 triệu đồng, Công ty TNHH DHV Gas huyện Than Uyên trên 300 triệu đồng, ...

Ông Đoàn Nam Thái - Giám đốc Bảo Việt Lai Châu chia sẻ: Hoạt động trên địa bàn tỉnh miền núi, nhất là các huyện vùng sâu nên việc tiếp cận giải quyết sự cố còn gặp nhiều khó khăn trong khi có sự cạnh tranh mạnh mẽ của hãng bảo hiểm khác. Song Bảo Việt Lai Châu luôn quyết tâm sát cánh cùng khách hàng, nỗ lực để kịp thời chia sẻ với những sự cố để khẳng định vai trò “tấm lá chắn về rủi ro” cho người dân và cơ quan, doanh nghiệp. Bảo Việt Lai Châu cũng đề xuất chính quyền tỉnh, các sở ngành và người dân quan tâm, ủng hộ đơn vị có trụ sở tại tỉnh để doanh nghiệp phát triển và đóng góp ngân sách địa phương.

 

Lãnh đạo Bảo việt Lai Châu tặng quà cho đại diên l
Lãnh đạo Bảo Việt Lai Châu tặng quà cho đại diên lãnh đạo và các khoa phòng của TTYT huyện

Tích cực trong hoạt động xã hội

Trong những năm qua, cùng với chấp hành nghiêm túc các nghĩa vụ nộp Ngân sách (bình quân trên 1 tỷ đồng/năm), Bảo Việt Lai Châu luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện trên địa bàn. Hàng năm, công ty tổ chức tặng quà, dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn: Trong 3 năm gần đây Công ty đã phối hợp với Quỹ Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt đầu tư chi trên 4 tỷ đồng cho các chương trình: Quỹ học bổng, hỗ trợ kinh phí xây dựng Trường học, xây dựng các công trình đường lánh nạn, cắt cua trên tuyến QL4D thuộc địa phận huyện Tam Đường, ... Đặc biệt, ngày đầu năm học 2017-2018, Công ty đã tài trợ cho 113 suất học bổng với tổng số tiền 218 triệu đồng; trao tặng gạo, áo ấm mùa đông để giúp các cháu học sinh có điều kiện học tập tốt hơn.

Ông Thái cho biết thêm: Có được kết quả hôm nay bên cạnh giá trị cốt lõi về chất lượng, uy tín thương hiệu Bảo Việt... là sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh, Lãnh đạo Tập đoàn Bảo Việt, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt và các cơ quan, doanh nghiệp và sự đồng lòng của khách hàng với Bảo Việt Lai Châu. Bên cạnh đó là tập thể cán bộ nhân viên của Bảo Việt Lai Châu đều có trình độ chuyên môn, kết hợp kinh nghiệm và sức trẻ, sự đoàn kết, tận tâm với công việc. Trong thời gian tới, với tinh thần “Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền” Bảo Việt Lai Châu quyết tâm tạo nên những chuyển biến mạnh mẽ nhằm giữ vững cam kết cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, đóng góp tích cực hơn nữa cho cộng đồng./.

Ý kiến của bạn

Bình luận