Tổng Cty CP Bảo hiểm Hàng không "chây ỳ" giải quyết quyền lợi khách hàng?

Tác giả: Nguyễn Phương

saosaosaosaosao
Ý kiến 01/03/2018 06:27

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, dù đã nhiều lần khách liên hệ với phía Tổng Công ty CP Bảo hiểm Hàng không (VNI) để giải quyết chế độ bảo hiểm cho phương tiện, thế nhưng phía Bảo hiểm Hàng không vẫn “chây ì” dù đã 7 tháng trôi qua…

1 (1)
Thiệt hại của xe sau vụ tai nạn

Theo thông tin Tạp chí Giao thông nhận được từ anh Đỗ Đức Trung (sinh năm 1986, ngụ tại Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội) bức xúc cho biết, khoảng 19 giờ ngày 20/9/2017, anh Trung điều khiển ô tô mang biển kiểm soát 30A – 657.20 lưu thông trên đường cao tốc cầu Giẽ - Ninh Bình (hướng Hà Nội đi Ninh Bình) đến Km249+800 đoạn qua xã Yên Chính, huyện Ý Yên, Nam Định thì xảy ra sự cố nổ lốp sau và đâm vào dải phân cách khiến chiếc xe bị hư hỏng phần đầu và thân xe. Rất may, sự việc không xảy ra thiệt hại về người.  

2 (1)

Sau khi xảy ra tai nạn, anh Trung đã đưa xe về Công ty CP ô tô Thành Công Ninh Bình để sửa chữa với số tiền duyệt chi phí sửa chữa là hơn 115.000.000 đồng, trong đó, chi phí phía bảo hiểm đề xuất là hơn 75.000.000 đồng.

Sau đó, gia đình anh Trung đã liên hệ cho công ty bảo hiểm để làm các thủ tục bồi thường theo hợp đồng bảo hiểm đã ký trước đó. Tuy nhiên, anh Trung chờ “dài cổ” từ tháng 9-2017 đến nay vẫn không thấy công ty bảo hiểm Hàng  giải quyết, mặc dù xe đã để ở xưởng được gần 7 tháng. “Sau khi đưa xe về xưởng, phía bảo hiểm nói tôi phải làm hồ sơ từ phía công an . Tôi cũng đã làm đủ, sao chép và trao trực tiếp 4 bộ hồ sơ cho phía bảo hiểm hôm 22/10/2017.” – anh Trung cho biết.

Suốt từ thời điểm đó, anh Trung thường xuyên liên lạc Bảo hiểm Hàng không để trực tiếp yêu cầu họ thực hiện nghĩa vụ.Tuy nhiên đến nay, dù nhiều lần liên lạc nhưng phía Bảo hiểm hàng không vẫn “ầu ơ ví dặm” khiến anh Tung rất bức xúc.

“Tôi nhiều lần liên lạc với phía bảo hiểm, lúc thì họ bảo trình cấp trên này nọ, lúc thì nói thiếu ảnh một số chi tiết nên chưa làm được, dù việc đó không phải việc của tôi. Họ làm việc như vậy khác gì lừa dối khách hàng?” – anh Trung cho hay.

Anh Trung chia sẻ thêm, việc xe chưa được sửa chữa trong thời gian dài như vậy tuy không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống nhưng theo anh Trung đây là quyền lợi cá nhân, quyền lợi của khách hàng. “Tôi sẽ làm đến khi nào phía bảo hiểm Hàng không thực hiện nghĩa vụ của họ.” – anh Trung cho hay.

Để tìm hiểu thêm về sự việc, PV đã liên lạc với phía Công ty CP ô tô Thành Công Ninh Bình theo số điện thoại do anh Trung cung cấp, tuy nhiên, đại diện công ty từ chối cung cấp thêm thông tin.

Tạp chí Giao thông vận tải sẽ tiếp tục thông tin./.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận