Bảo Tín Minh Châu nhận ba giải thưởng APEC uy tín, xuất sắc tại Singapore

Tác giả: TBT

saosaosaosaosao
Doanh nhân 22/04/2016 16:12

Ngày 19/4/2016 vừa qua, Doanh nhân - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu và Công ty VBĐQ Bảo Tín Minh Châu đã vinh dự đón nhận ba giải thưởng APEC uy tín, xuất sắc tại Singapore. Đó là các giải thưởng: “Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu APEC” dành cho Doanh nhân Vũ Minh Châu, giải thưởng “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC” dành cho sản phẩm Vỉ nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, và giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ xuất sắc APEC” dành cho sản phẩm Trang sức chất lượng cao Bảo Tín Minh Châu.

Chương trình “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC”; “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc APEC”; “Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu APEC” được khảo sát theo quy trình 5 bước bởi các tổ chức uy tín như: Phòng thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Phòng thương mại Việt Nam – Hoa Kỳ, Mạng hội đồng doanh nghiệp ASEAN, Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh, Tạp chí kinh tế đầu tư – Bộ kế hoạch và đầu tư.

DNVH - TGD VMC Apec
Doanh nhân văn hóa Vũ Minh Châu (phải) chụp ảnh lưu niệm với đại diện Ban tổ chức chương trình trao giải APEC tại Singapore

Sau khi trải qua quá trình khảo sát và đánh giá nghiêm ngặt, khách quan, Doanh nhân - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu và sản phẩm của Công ty Bảo Tín Minh Châu đã được vinh danh ở cả ba hạng mục: “Doanh nhân, Doanh nghiệp tiêu biểu APEC”; “Thương hiệu uy tín chất lượng APEC”; “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc APEC” vì đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sau: Là doanh nhân lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững, tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội, chia sẻ với cộng đồng, được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế tôn vinh qua các giải thưởng, chứng nhận, bằng khen, Huân chương lao động; Là doanh nghiệp có thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm, liên tục bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền, đi đầu trong việc đổi mới khoa học công nghệ, bảo vệ môi trường; Có nhiều nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu; được vinh danh bằng các chứng nhận, bằng khen trong nước và quốc tế. Như vậy tính đến nay, Bảo Tín Minh Châu đã vinh dự đạt 6 giải thưởng quốc tế. Trước đó, Công ty đã được nhận 3 giải thưởng đỉnh cao quốc tế tại Mỹ, Pháp và Thụy Sỹ.

Chương trình tôn vinh các doanh nhân, doanh nghiệp APEC được tổ chức nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu cũng như cải tiến và hoàn thiện chất lượng – dịch vụ mang thương hiệu Việt. Đồng thời nhằm củng cố nội lực kinh tế đất nước, tăng cường sức mạnh đoàn kết và hội nhập, liên kết hợp tác để phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế.

Với gần 30 năm xây dựng và phát triển, từ năm 1989 đến nay, Tổng giám đốc Vũ Minh Châu đã sáng suốt lãnh đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Bảo Tín Minh Châu đạt nhiều thành tựu xuất sắc trong nước và quốc tế: 2 Huân chương Lao động do Chủ tịch nước trao tặng, 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ dành tặng Công ty và Doanh nhân văn hóa - Tổng Giám đốc Vũ Minh Châu, Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia, 3 cúp đỉnh cao chất lượng quốc tế, nhiều năm liền đạt danh hiệu hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn cùng rất nhiều giải thưởng cao quý khác. Những thành công trên đã góp phần vào sự phát triển của ngành kim hoàn trong nước nên Doanh nhân  – TGĐ Vũ Minh Châu  xứng đáng được xướng tên vinh danh “Doanh nhân tiêu biểu APEC 2016” tại Singapore vừa qua.

DNVH VMC 6
Doanh nhân văn hóa Vũ Minh Châu (thứ 6 từ trái qua phải) chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nhân trong buổi nhận giải thưởng APEC tại Singapore.

Cũng trong khuôn khổ buổi lễ vinh danh này, sản phẩm Vỉ nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long của Bảo Tín Minh Châu đã được trao chứng nhận Thương hiệu uy tín chất lượng APEC bởi sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như: Chất lượng và hàm lượng vàng theo tiêu chuẩn quốc tế, ép vỉ siêu bền, lưu truyền nhiều thế hệ; Công nghệ chống giả đặc biệt; Giàu giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh; Dễ dàng khi mua, thuận tiện khi bán; Đẹp sang khi đeo – Tự tin khi trao tặng; có 6 bản vị để lựa chọn: 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ … Vỉ nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long có thể “Giao dịch mọi nơi – Bảo toàn giá trị”.

Cùng với Vỉ nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long thì sản phẩm Trang sức chất lượng cao Bảo Tín Minh Châu cũng vinh dự được chứng nhận “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc APEC”. Trang sức chất lượng cao Bảo Tín Minh Châu có nhiều ưu điểm vượt trội so với trang sức ngoài thị trường như: Mẫu mã đa dạng, nhiều mức giá, nguyên liệu tinh khiết, chế tác tinh xảo, công nghệ đỉnh cao, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt… Vì thế, Bảo Tín Minh Châu là nơi hội tụ tinh hoa văn hoá trang sức, đỉnh cao công nghệ chế tác trong nước và quốc tế, mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Buổi lễ tôn vinh các thương hiệu uy tín chất lượng APEC tại Singapore 2016 còn là chương trình chào mừng kỷ niệm 26 năm thành lập Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) và hướng tới sự kiện Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức APEC 2017. Trong 26 năm qua, APEC đã khẳng định là một tổ chức hợp tác kinh tế hàng đầu ở khu vực và trên thế giới, dẫn dắt tiến trình tự do hóa thương mại và đầu tư, thúc đẩy xu thế hợp tác, liên kết đa tầng nấc vì hòa bình và phát triển.

Ý kiến của bạn

Bình luận