Bán tải Mercedes X-Class độ siêu sang phong cách du thuyền

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 04/07/2018 06:11

Chiếc bán tải Mercedes-Benz X-Class được Carlex Design chuyển thể thành phiên bản "du thuyền" X-Class Yachting Edition đầy vẻ sang trọng và ấn tượng.

 

xedoisong_super_pickup_mercedes_benz_x_class_yacht
 

 Hãng độ nổi tiếng từ Ba Lan là Carlex Design vừa giới thiệu dự án nâng cấp mẫu bán tải Mercedes-Benz X-Class theo phong cách du thuyền siêu sang. Chiếc xe được đặt tên là X-Class Yachting Edition, được nâng cấp cả về ngoại thất và nội thất, với thiết kế mới một số chi tiết cùng với việc sử dụng các vật liệu cao cấp hàng đầu hiện nay. 

Do lấy sự sang trọng làm nền tảng nên ngoại hình xe không bị biến đổi quá nhiều, song vẫn đủ sự mạnh mẽ nhờ các chi tiết widebody mở rộng các hốc bánh xe. Đáng chú ý là bộ mâm xe được lấy từ chiếc Maybach S650 Cabriolet cũng như lưới tản nhiệt. 

xedoisong_super_pickup_mercedes_benz_x_class_yacht
 

 

 Carlex Design chọn 2 tông màu Trắng gốm sứ kết hợp với nâu chocolate, vừa tinh khiết, vừa ngọt ngào cho cả ngoại thất và nội thất xe. Đây cũng là 2 màu thường thấy trên các du thuyền sang trọng. Những chi tiết bằng sợi carbon ở ngoại thất có thể thấy từ cản trước, viền lưới tản nhiệt, viền hốc bánh xe và ốp gương chiếu hậu ngoài. 

Để ý đến phía sau chiếc X-Class Yachting Edition, phần khung thanh trên thùng hàng sau được tạo hình lấy cảm hứng từ thiết kế du thuyền, trong khi thùng hàng được ốp gỗ. Điều này cũng đồng nghĩa là chiếc xe sẽ không được chở những thứ hàng có khả năng gây hư hại cao.

 Nội thất chiếc xe mới là nơi chủ đạo để Carlex Design biến tấu chiếc bán tải hạng sang lên hạng siêu sang theo phong cách du thuyền. Về cơ bản, thiết kế nội thất của xe được giữ nguyên nhưng gần như toàn bộ vật liệu bọc phủ bề mặt đã được thay thế và thiết kế trang trí cực kỳ ấn tượng, vẫn theo 2 gam màu trắng-nâu. Hơn nữa, các ghế ngồi cũng đã được làm mới, thể thao và tinh tế hơn. 

xedoisong_super_pickup_mercedes_benz_x_class_yacht
 


Hãng nâng cấp sử dụng các vật liệu cao cấp như da, gỗ và được hoàn thiện trông rất tinh tế. Các đường chỉ khâu ở ghế ngồi tạo nên hiệu ứng như sóng biển đầy sống động. 

Carlex Design cho biết chiếc X-Class Yachting Edition này sẽ được sản xuất số lượng cực kỳ giới hạn, và giá bán từ 105.000 euro (gồm cả xe). 

Ý kiến của bạn

Bình luận