Ban quản lý dự án 7 đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

Tác giả: Văn Quyết

saosaosaosaosao
25/03/2016 20:12

Chiều 25/3, Ban quản lý dự án 7 tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2016, đồng thời vinh dự nhận cờ thi đua của Chính phủ.

h1
Ban quản lý dự án 7 tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2016.

Tại hội nghị ông Lê Văn Kiên, Chánh văn phòng Ban quản lý dự án 7 đã báo cáo tổng kết năm 2015 và phương hướng nhiệm vụ của năm 2016 của Ban. Theo đó trong năm 2015 Ban quản lý dự án 7 đã tham mưu, xây dựng và hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật, chiến lược, quy hoạch và đề án tiếp tục được triển khai tích cực, góp phần nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước, hiệu quả chỉ đạo, điều hành Ngành. Thực hiện nhiệm vụ quản lý đầu tư xây dựng và làm đại diện cơ quan nhà nước có thẩm quyền cho 33 dự án được đầu tư bằng các nguồn vốn: NSNN, trái phiếu chính phủ và các hình thức đầu tư BOT, BT và đã giải ngân 2.603.362 triệu đồng đạt 100% kế hoạch vốn năm 2015.

Phối hợp thực hiện đầy đủ kịp thời, trách nhiệm cung cấp hồ sơ tài liệu có liên quan, lập kế hoạch vốn và tiếp nhận vốn chuyển cho địa phương thực hiện công tác giải phóng mặt bằng. Thường xuyên theo dõi kiểm tra phối hợp chặt chẽ công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư. Hoàn thành xuất sắc chỉ đạo của Bộ GTVT và lãnh đạo Ban về việc siết chặt quản lý các Ban quản lý dự án, các đơn vị tư vấn nhà thầu xây dựng, tăng cường quản lý chất lượng các dự án. 8 dự án được khánh thành thông xe kỹ thuật vượt tiến độ, 1 dự án được khánh thành hợp long, 4 dự án tiến hành khởi động thi công đảm bảo yêu cầu về chất lượng, tiến độ, tiết kiệm hiệu quả kinh tế, phù hợp với quy hoạch chung của vùng.

h2
Ông Nguyễn Chung Khánh,Tổng giám đốc Ban quản lý dự án 7 phát biểu tại hội nghị.

Năm 2015 thu nhập bình quân của cán bộ Ban quản lý dự án 7 là 8,9 triệu đồng/người/tháng.Thưởng tết dương lịch 1 triệu đồng/người và thưởng tết âm lịch 10 triệu đồng/người. Hệ số lương tăng từ 1,5 lần lên 1,7 lần và từ tháng 1/2016 tăng lên 2,0 lần.

Năm 2016 Ban quản lý dự án 7 sẽ thực hiện một số mục tiêu sau: Hoàn chỉnh các văn bản quy phạm pháp luật, hoàn thành các quy hoạch, đề án Bộ GTGT giao nhằm thúc đẩy quá trình đổi mới trên tất cả các lĩnh vực. Tạo mọi điều kiện thuận lợi để đảy nhanh tiến độ các dự án, thu hút vốn đầu tư của xã hội thông qua hình thức đầu tư BOT, BT, PPP. Xây dựng tiêu chí công chức, viên chức gồm các cán bộ kỹ thuật, cán bộ quản lý phù hợp với quy định của Bộ GTVT. Tiếp tục thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, quy tắc ứng xử công tác phòng chống tham nhũng và thực hành tiết kiệm…

h3
Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đã đạt được của Ban quản lý dự án 7 trong năm 2015 .

Ông Nguyễn Chung Khánh, Tổng giám đốc Ban quản lý dự án 7 cho biết: “Năm 2015 tôi ghi nhận sự làm việc, nỗ lực của các đồng chí để những công trình lớn hoàn thành và vượt tiến độ. Trong thời gian tới tôi mong muốn cán bộ, nhân viên tiếp tục phát huy những việc đã làm được, đồng thời nêu cao tinh thần dân chủ”.

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam, Đỗ Nga Việt cũng ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, đóng góp của cán bộ, nhân viên Ban quản lý dự án 7 trong thời gian qua đã làm được trong việc hoàn thành những công trình lớn đóng góp vào những thành công chung của ngành giao thông vận tải.

h4
 
h5
 Ban quản lý dự án 7 vinh dự nhận cờ thi đua của chính phủ  "Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015" và cờ thi đua của Công đoàn GTVT "Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc năm 2015".
h6
 
h7
5 tập thể và 10 cá nhân đã nhận bằng khen của Công đoàn GTVT Việt Nam.

Tại Hội nghị Ban quản lý dự án 7 đã nhận Cờ thi đua của Chính phủ về đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015 và cờ của Công đoàn GTVT về Công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc năm 2015. Ngoài ra 5 tập thể và 10 cá nhân đã nhận bằng khen của Công đoàn GTVT Việt Nam.

Ý kiến của bạn

Bình luận