Bản độ Suzuki Jimny Wald Black Bison giành giải cao tại Tokyo Auto Salon

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 21/01/2019 14:54

Suzuki Jimny thế hệ mới được hãng độ Wald International "biến hóa" táo bạo bằng bản độ Black Bison, khiến chiếc xe SUV nhỏ như trở thành "chiến binh" địa hình.

xedoisong_xe_do_suzuki_jimny_wald_sierra_sport_bla
 

Để kịp cho ra mắt tại triển lãm xe độ đình đám Nhật Bản - Tokyo Auto Salon 2019, hãng độ Wald International đã hoàn thiện bản độ Suzuki Jimny/Sierra Sports Line Black Bison theo phong cách thể thao và đầy táo bạo. Sau đó, Wald tiếp tục đem mẫu xe tới trình diễn ở triển lãm câu cá Japan Fishing Show 2019 vừa diễn ra. Tại Tokyo Auto Salon, mẫu xe độ Jimny Black Bison của Wald đã giành được giải thưởng xe độ tốt nhất ở phân hạng xe SUV. 

xedoisong_xe_do_suzuki_jimny_wald_sierra_sport_bla
 

Suzuki Jimny hoàn toàn mới đang tạo nên những "cơn sốt" ở một số thị trường trọng điểm, như Anh quốc hay đặc biệt là quê nhà Nhật Bản. Jimny nổi tiếng là một mẫu xe địa hình hạng nhẹ và Jimny thế hệ mới còn hấp dẫn hơn với thiết kế hiện đại, tùy biến phong cách linh hoạt cùng nhiều tính năng đáng giá. 

xedoisong_xe_do_suzuki_jimny_wald_sierra_sport_bla
 

 Rất nhanh, Suzuki Jimny mới được các hãng độ đình đám bắt tay "biến hóa", như DAMN, Liberty Walk và không thể không nhắc tới Wald. Bản độ phong cách thể thao Sports Line mang tên "Jimny Black Bison Edition" của Wald tạo nên một diện mạo cực ngầu, mạnh mẽ cho Jimny, với nhiều chi tiết thay đổi ở bodykit được mở rộng (widebody), các chi tiết mới ở mặt nạ, cản trước, cản sau và các chi tiết khác. Mẫu xe cũng được nâng gầm, lắp thêm các bánh địa hình bản lớn khiến chiếc xe còn táo bạo hơn nữa so với ngoại hình nguyên bản nhỏ nhắn của Jimny. 

Ý kiến của bạn

Bình luận