Audi ra mắt xe đạp nhẹ hơn cả smartphone

Tác giả: Hà Vũ

saosaosaosaosao
Sản phẩm 02/06/2015 13:40

Tập đoàn sản xuất xe hơi nổi tiếng của Đức, Audi, vừa công bố ra mặt một mẫu xe đạp siêu nhẹ mang chính thương hiệu hãng

audi-bike-xe-dap-high-end-cua-audi-con-nhe-hon-5-c
Chiếc xe đạp siêu nhẹ Audi T-1000

Tập đoàn sản xuất xe hơi Audi được cả thế giới biết đến với những chiếc siêu xe nổi tiếng, từng xuất hiện trên các bộ phim. Tuy nhiên, hãng cũng có thị phần trong lĩnh vực sản xuất xe đạp, đặc biệt là những chiếc xe đạp mang trong mình công nghệ tiên tiến nhất

Chiếc xe đạp được công bố gần đây nhất mang tên T-1000, với bộ khung sưởn sử dụng vật liệu sợi tổng hợp carbon, giúp cho trọng lượng bộ khung chỉ vẻn vẹn 800g, nhe hơn cả một chiếc điện thoại di động Iphone 6 plus.

Theo đại diện của Audi cho biết, nếu gắn tất các các thiết bị cho bản hoàn chỉnh của chiếc xe, trọng lượng cũng chỉ lên đến 5,8 Kg, một con số thực sự rất ấn tượng nếu so với những chiếc xe đạp khác trên thị trường. Người lái có thể dễ dàng mang vác chiếc xe đạp này qua các địa hình hiểm trở mà chỉ tiêu tốn chút ít sức lực.

Theo các thông tin ban đầu cho hay, chiếc xe sẽ có giá thành ngất trời : 19.650 USD – tương đương với một chiếc xe hơi thông thường. Ngoài ra, tập đoàn Audi cũng sẽ chỉ sản xuất giới hạn với số lượng 50 chiếc trên toàn thế giới.

Ý kiến của bạn

Bình luận