9X hoang báo mất 200 triệu trong tài khoản ngân hàng

Đường dây nóng 04/09/2016 05:48

Thua cá độ bóng đá 200 triệu đồng, thanh niên 23 tuổi đến ngân hàng ở Hà Nội báo bị mất tiền trong tài khoản cá nhân.

pa84
 Phan Thành Biên. Ảnh: CTV.

Ngày 3/9, Phòng An ninh Tài chính, Tiền tệ, Đầu tư (Công an Hà Nội) đã xác minh, làm rõ vụ hoang báo mất cắp 200 triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Theo thông tin ban đầu, người báo tin không đúng về vụ mất tiền trong tài khoản là Phan Thành Biên (23 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội).

Một ngày trước, nam thanh niên này đến phòng giao dịch một ngân hàng tại Hà Nội trình báo tài khoản cá nhân bị mất 200 triệu đồng. Anh này cho rằng ai đó đã lén lút thực hiện việc chuyển tiền mà chủ tài khoản không hay biết.

Trước phản ánh của khách hàng, ngân hàng đã xác minh, qua đó ghi nhận lệnh chuyển tổng cộng 200 triệu đồng được thực hiện qua điện thoại của Phan Thành Biên. Phát hiện dấu hiệu bất thường, Techcombank đã đề nghị cơ quan công an vào cuộc.

Phòng An ninh Tài chính, Tiền tệ, Đầu tư xác định, Biên là công nhân làm việc cho một công ty ở Hà Nội, hay cá độ bóng đá. Hai ngày trước, anh này cược toàn bộ tiền bán xe máy và tích góp được vào một trận bóng.

Sau khi trắng tay, Biên nhớ tới việc một số người gần đây trình báo đột ngột bị mất tiền trong tài khoản nên nảy ý đồ xấu.

Từ lời khai của nam thanh niên này, cơ quan an ninh điều tra phối hợp với ngân hàng đã phong tỏa số tiền 200 triệu đồng Biên đã chuyển đến tài khoản nhận cá độ, đồng thời tiếp tục điều tra, xử lý người liên quan.

Ý kiến của bạn

Bình luận