5 dòng xe bán tải hot nhất 2015

Thế giới xe 17/07/2015 17:19

Các loại xe bán tải đang được người dùng yêu thích bới tính năng ưu viêt, cùng với đó là vừa túi tiền nên bạn có thể dễ dàng sở hữu nó.

 1. Chevrolet Colorado

Beauty-shot-(980x447)
Chevrolet Colorado mới sở hữu một diện mạo mạnh mẽ.

Chevrolet Colorado mới sở hữu một diện mạo mạnh mẽ bề thế, hiên ngang vững chãi nhờ các chi tiết sắc sảo và các đường gân dập nổi táo bạo. Colorado tự tin khẳng định chất Mỹ qua từng đường nét, xứng đáng là chiếc bán tải được tin cậy trên toàn cầu.

Cụm đèn pha halogen dạng thấu kính tăng cường khả năng chiếu sáng có khả năng điều chỉnh độ cao chùm sáng, trang bị đèn sương mù. Gương chiếu hậu mạ crôm điều chỉnh điện, gập điện có tích hợp đèn báo rẽ là những tính năng tiện dụng được trang bị trên phiên bản LTZ. Phiên bản LT được trang bị đèn pha halogen, gương chiếu hậu cùng màu với thân xe, chỉnh điện, gập tay. Nội thất Chevrolet Colorado mang đến sự tiện nghi và thoải mái của một chiếc SUV cao cấp. Từ những chiếc ghế bọc da mềm mại, màu sắc trang nhã cho đến hàng phím bấm tinh tế trên bảng điều khiển đều khiến cho bạn có cảm giác ngồi trong một chiếc SUV hạng sang (phiên bản LTZ), mang lại sự thư giãn tuyệt đối trong mọi hành trình.

Đặc biệt hơn, ghế ngồi được thiết kế vừa vặn, ôm sát người mô phỏng theo các mẫu xe thể thao cùng khoang sau rộng rãi đảm bảo một chuyến hành trình êm ái, thoải mái tối đa cho bạn cùng người đồng hành. Tất cả chỉ để khẳng định một đẳng cấp riêng biệt của Chevrolet Colorado.

2. Ford Ranger 

ford-ranger-2015-moi
Ford Ranger 2015 với nhiều cải tiến về nội thất và ngoại thất.

Sở hữu thiết kế đầu xe hoàn toàn mới, không gian nội thất tiện nghi, cùng những công nghệ tiên tiến, xe Ford Ranger 2015 hứa hẹn sẽ tiếp tục xứng danh “vua bán tải”. Không gian nội thất của xe được tối ưu hóa đến từng mm mang đến cho bạn không gian nội thất rộng rãi thoải mái hơn mà không hề ảnh hưởng đến thể tích của khoang chở hàng.

Xe Ford Ranger mới gây ấn tượng với hàng loạt các công nghệ mới nổi bật như: SYNC 2 tiên tiến nhất có thể hiểu được những câu lệnh đơn giản, cảnh báo thay đổi làn chạy, hỗ trợ duy trì làn chạy, hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm phía trước, cảnh báo người lái. Xe cũng được trang bị một số công nghệ tiên tiến như hệ thống trợ lực lái điện (EPAS), hệ thống kết nối trong xe SYNC 2, ổ cắm sạc 240V có thể dùng để sạc máy tính xách tay và các thiết bị điện tử khác.

Ford Ranger 2015 có 3 lựa chọn động cơ. Động cơ dầu diesel TDCi 5 xi-lanh 3.2L Duratorq, công suất 147 kW và mô-men xoắn 470 Nm. Lựa chọn thứ hai là động cơ dầu diesel TDCi 4 xi-lanh 2.2L Duratorq, sản sinh công suất 118 kW và mô-men xoắn 400 Nm (bản tiêu chuẩn) hoặc phiên bản tiết kiệm (96 kW). Mẫu xe Ranger mới còn có thêm phiên bản sử dụng động cơ xăng Duratec 2.5L với công suất 122 kW và mô-men xoắn 225Nm. Điểm khác biệt ở động cơ trên Ranger 2015 là công nghệ Start/Stop giúp tự động ngắt máy khi xe đang tạm dừng cùng hệ thống khí thải tuần hoàn mới giúp tăng hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu.

3. Nisan Navara

nissan_navara_2015-3554x1999
Nisan Navara 2015 có nhiều cải tiến mới.

Phiên bản mới của chiếc bán tải Nissan Navara sử dụng động cơ diesel 2,5 lít DOHC 4 xi-lanh, turbin tăng áp, công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. Hộp số tùy chọn 6 cấp số sàn hoặc 7 cấp tự động. Ngoài ra, phiên bản động cơ xăng 2,5 lít DOHC 4 xi-lanh, công suất 161 mã lực tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn 403 Nm tại 2.000 vòng/phút.

Nội thất thay đổi với tính năng vật liệu chất lượng cao hơn. Điểm nổi bật bao gồm đường viền nội thất màu tương phản, khởi động nút bấm. Các thông số hiển thị dạng kỹ thuật số, màn hình cảm ứng trung tâm. Navara 2015 "lột xác" nhằm thích ứng hơn với cuộc đua bán tải trong cùng phân khúc, khi những chiếc Ford Ranger, Mitsubushi Triton cũng được thiết kế mới hấp dẫn hơn.

4. Mitsubushi Triton

mitsubishi-triton-2015-11-9395-1416306750
 

 Triton 2015 thiết kế lại phần đầu xe với lưới tản nhiệt mạ crôm, dải đèn LED bao bọc cụm đèn pha. Thân xe sở hữu những đường gân tăng tính mạnh mẽ. Thùng hàng thiết kế đặc biệt với cụm đèn hậu có thể tùy chỉnh. Về trang bị an toàn trên Triton 2015, Mitsubishi sử dụng khung gầm bằng thép có độ cứng cao, phanh chống trượt ABS, phân bổ lực phanh EBD, camera lùi, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Triton2015 có 4 phiên bản động cơ, trong đó một bản động cơ xăng 2,4 lít mang mã 4G64 công suất 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 194 Nm. Ba bản động cơ dầu gồm bản mã L200 với động cơ dầu 2,4 lít mới công suất 181 mã lực, mô me xoắn 430 Nm và hai bản động cơ dầu 2,5 lít mã 4D56 công suất 128 mã lực, mô-men xoắn 240 Nm và bản 178 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm. Hộp số dạng tùy chọn số sàn 6 cấp và tự động 5 cấp.

5. Mazda BT-50

DucTho-78fb4
Mazda BT-50 bất ngờ bán chạy nhất phân khúc xe bán tải.

Ngoại hình Mazda BT-50 ấn tượng với những đường cong chạy xuyên suốt từ đầu cho đến đuôi xe, tạo cho tổng thể chiếc một xe cái nhìn “mềm mại” mà không thiếu cảm giác chắc khoẻ. Các trang bị tiện nghi và các tính năng vận hành của Mazda BT-50 được sánh ngang với các dòng xe đa dụng cao cấp. Tiêu biểu như đèn pha tự động, gạt mưa tự động, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, ghế da (bản 2.2L), kết nối không dây và điều khiển bằng giọng nói. Chính sự kết hợp mang tính cách tân về thiết kế và tiện dụng trong trang bị cùng giá cả hợp lý đã giúp Mazda BT-50 khẳng định vị thế vững chắc trước những đối thủ non trẻ cùng phân khúc.

Mazda BT-50 có ba phiên bản: số sàn (2.2L) và số tự động (2.2L, 3.2L) sử dụng động cơ Diesel loại turbo tăng áp cho công suất lớn 148 Hp (2.2L số sàn) và 200 Hp (3.2L tự động), kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống truyền động với 4 bánh chủ động (2 cầu), tích hợp gài cầu điện tử cùng hàng loạt trang bị an toàn như hệ thống 6 túi khí, hỗ trợ đổ đèo HDC, xuống dốc DAC, ga tự động cruise control.

Mazda BT-50 đã chứng tỏ những ưu thế nổi bật về sức mạnh và khả năng vận hành tốt ở mọi địa hình.  Với 3 phiên bản lựa chọn, Mazda BT-50 phù hợp cho những khách hàng đang mong muốn sở hữu một chiếc xe sang trọng vừa tiện dụng trong công việc hoặc gia đình nhưng vẫn đồng thời là một chiếc bán tải đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng với mức giá hợp lý (từ 673-810 triệu đồng, tùy phiên bản).

Ý kiến của bạn

Bình luận