3.000 bạn trẻ dự lễ ra quân Tiếp sức mùa thi

21/06/2016 15:18

Lễ ra quân "Tiếp sức mùa thi 2016" vừa diễn ra tại TP Đà Nẵng thu hút 3.000 tình nguyện viên tham gia.

Image1
Phó chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tặng hoa cho đại diện Suntory PepsiCo Việt Nam - đơn vị đồng hành với các bạn tình nguyện viên và sĩ tử.

Nội dung của chương trình năm nay gồm hoạt động tuyên truyền; tư vấn; đảm bảo an ninh, an toàn; hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh; giới thiệu nhà trọ miễn phí và giá rẻ. Ngoài ra, sĩ tử còn được hướng dẫn nơi ăn uống rẻ, tốt, đảm bảo vệ sinh; cách đi lại thuận tiện, địa điểm thi, làm thủ tục thi…

Lễ ra quân năm nay có khoảng 3.000 tình nguyện viên tham gia, trong đó cấp thành phố có trên 1.000 tình nguyện viên được tổ chức thành 8 đội hình, gồm tìm kiếm nhà trọ, điều phối, tư vấn thông tin, phản ứng nhanh giao thông, cơm tiếp sức mùa thi... Không khí ngày xuất quân trở nên rộn ràng và nhộn nhịp với khẩu hiệu “Tôi đã sẵn sàng”.

2016 là năm thứ hai liên tiếp Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đồng hành cùng chiến dịch “Mùa hè xanh” và nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus sẽ đồng hành xuyên suốt với chiến dịch “Tiếp sức mùa thi”.

Đơn vị này hỗ trợ hàng chục quầy thư giãn mùa thi và hàng trăm nghìn chai sản phẩm miễn phí, giúp các bạn sĩ tử có tinh thần thư giãn để tự tin đạt kết quả thi tốt nhất.

Image2
Chứa Theanin giúp tinh thần thư giãn và vị trà ngọt nhẹ tốt cho sức khỏe, Trà xanh Matcha TEA+ Plus đồng hành cùng sĩ tử trong quá trình học thi nhiều áp lực, căng thẳng.

Chuỗi hoạt động này là sự tiếp nối cho những chương trình đóng góp vì xã hội trong suốt những năm qua của Suntory PepsiCo Việt Nam, giúp các bạn trẻ Việt Nam phát huy sức trẻ, tài năng của mình.

Image3
Các bạn trẻ đã sẵn sàng đồng hành cùng chương trình "Tiếp sức mùa thi 2016". Những động tác lắc đều, lắc vui chai trà để bột Matcha được hòa quyện tự nhiên thể hiện nét trẻ trung, sôi nổi và đáng yêu của tuổi trẻ.

Chương trình tổ chức trên phạm vi toàn quốc, thời gian cao điểm diễn ra từ ngày 28/6 đến 5/7. Đây là năm thứ 20 sự kiện được triển khai trong các cấp bộ Đoàn, Hội.

Ý kiến của bạn

Bình luận