Xúc động mạnh với món quà dành tặng con gái của người cha nghèo

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Xã hội 02/06/2016 05:41

Hình ảnh người cha làm thợ cơ khí, toàn thân lấm lem dầu mỡ đang mang một chú gấu bông về tặng con gái đã khiến nhiều người xúc động.

Hình ảnh trên đã được tài khoản facebook mang tên An Đàm đăng tải kèm nội dung:

"Quà 1-6 của bố! Một người đàn ông làm nghề cơ khí, người dính đầy dầu mỡ tại TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) trên đường về nhà cầm theo món quà là chú gấu bông về tặng con gái!".

Xúc động mạnh với món quà người cha nghèo tặng con
Xúc động mạnh với món quà người cha nghèo tặng con

Ngay khi vừa xuất hiện, bức ảnh này đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt like, share và hàng trăm bình luận, đa phần đều bày tỏ sự xúc động mạnh với tình cảm dạt dào của người cha dành cho con gái, cho dù ông không phải là người giàu có.

"Đi khắp thế gian không ai tốt bằng Mẹ. Nặng gánh cuộc đời không ai khổ hơn Cha. Món quà không giá trị ở vật chất, mà đó là tình yêu của người Cha dành cho con...!" - Tài khoản Long Võ Văn bình luận.

Hình ảnh trên cũng khơi gợi trong lòng nhiều người tình cảm gia đình, nhớ cha mẹ, nhớ tuổi thơ. "Đọc bài này xong mà nhớ bố quá", "Siêu anh hùng hay soái ca ở đâu xa? Chính là BỐ đó!", "Ba mình cũng tuyệt vời lắm. Yêu ba nhất. Tối nay ba về phải ôm hôn ba mới được."... là ba trong số vô vàn bình luận được đăng tải.

Bên cạnh đó là những câu chuyện đầy cảm động về tuổi thơ cùng bố, mẹ được cư dân mạng chia sẻ. "Ba tôi là dân kĩ thuật. Hằng ngày, ba đi công trình, chui vào bể chứa xăng ngột ngạt, ngồi hàng tiếng đồng hồ để lắp thiết bị điện tử, dãi dầu mưa nắng, ăn bờ ở bụi với những công trình nơi xa. Ngày ba lắp công trình đầu tiên, ba mua cho tôi cái vòng tay ngọc bằng 3 chỉ vàng bây giờ. Chiêc vòng ngọc tự nhiên có nhiều vân nổi, vân chìm. Là người đã đứng dưới trời lạnh mấy tiếng đồng hồ khi nghe tin tôi đang trên xe về nhà. Nhưng tôi chưa bao giờ nói yêu ba. Tôi là đứa con gái thô cứng. Luôn giấu ở trong lòng." - tài khoản Pe Heo Zô viết.

Mặt khác, có nhiều người lại tỏ ra ngờ vực, cho rằng đây chỉ là hình ảnh được dàn dựng nhằm gây sự chú ý.

Thành viên Nghĩa PT viết: “Sao biết được là món quà tặng cho con hay chụp được hình rồi viết bừa?”.

“Giờ những hình ảnh này trên mạng xã hội nhiều lắm. Các thanh niên lại thích dàn dựng, kể khổ ý chứ”, tài khoản Vũ Long nói.

Phàn hồi về hình ảnh trên, tài khoản An Đàm - chủ nhân bức ảnh - cho biết, anh chụp đơn giản vì thấy hình ảnh ý nghĩa. Anh không quan tâm lắm đến việc người khác nghĩ gì. Đây là khoảnh khắc khó gặp được nên anh chụp lại.

Anh An Đàm cũng chia sẻ thêm rằng, anh đã kịp hỏi người cha trong anh và được biết người đàn ông này 35 tuổi, làm nghề cơ khí, mua gấu bông về tặng con gái nhân ngày 1/6.

Ý kiến của bạn

Bình luận