Xuất hiện thiết kế mô tô điện ốp gỗ Newron độc đáo đầy ấn tượng

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Sản phẩm 28/01/2019 15:16

Hướng tới khách hàng giàu có thích hàng độc, mẫu mô tô điện "high-end" mới của Newron Motors từ Pháp không chỉ có thiết kế ấn tượng mà còn độc đáo.

xedoisong_new_concept_electric_motorcycle_newron_m
 

Mẫu thiết kế mô tô điện mới của Newron Motors sẽ được giới thiệu tại triển lãm Festival Automobile International thứ 34, diễn ra từ 29/1 đến 03/2/2019 ở Pháp. Đây là một trong những triển lãm uy tín và hàng năm cũng thường bình chọn nên những mẫu xe hơi, xe máy đẹp nhất Thế giới do các chuyên gia đầu ngành thực hiện. Bên cạnh đó, quan khách tới triển lãm này cũng sẽ được chiêm ngưỡng nhiều tuyệt tác thiết kế đương đại, cả xe hơi và mô tô.

xedoisong_new_concept_electric_motorcycle_newron_m
 

Tại triển lãm năm nay, một mẫu thiết kế mô tô rất ấn tượng vừa được hé lộ - dự án mô tô điện cao cấp từ Newron Motors – thương hiệu xe còn mới mẻ được thành lập năm 2016, do hai kỹ sư Pháp là Sebastien Mahut và Michael Serafin khởi nghiệp với nhiều tham vọng tạo nên những bản thiết kế đột phá, hướng tới tương lai và nhất là trong lĩnh vực mô tô điện. Ba yếu tố chủ đạo trong triết lý của Newron là: Tiện dụng, giàu kinh nghiệm và sự xuất sắc. Sản phẩm của Newron hướng tới những khách hàng giàu có, bằng những mẫu thiết kế mô tô “high-end” cao cấp, độc đáo và có tính cá nhân hóa cao. 

xedoisong_new_concept_electric_motorcycle_newron_m
 

Mẫu thiết kế mới của Newron sắp được trình làng là một chiếc mô tô điện có kiểu dáng độc đáo, khác lạ. Chưa có thông tin được tiết lộ nhưng hình ảnh đồ họa của xe đã hiện diện, phần nào cho thấy những điểm ấn tượng mạnh ban đầu. Điểm lạ mắt là những chi tiết ốp gỗ ở thân xe được tạo hình uốn lượn, ôm lấy phần thân chính của xe là một khối trụ và dường như động cơ cũng như pin nguồn được tích hợp trong đó. Xe có thiết kế một chỗ ngồi, gắp đơn phía sau lệch trái và phuộc đơn lệch tâm cũng đặt cùng phía với gắp sau. Phuộc trước cũng có thiết kế đáng chú ý, song chưa được hiển thị rõ ràng trong khi vành bánh xe có thiết kế kiểu cánh tua-bin hứa hẹn tạo nên một mẫu mô tô có giá trị cao về thẩm mỹ, tính độc đáo.

Ý kiến của bạn

Bình luận