Xử lý nghiêm “bộ ba xe hợp đồng” Kim Mạnh Hùng, Cúc Phương, Cường Thủy

Ý kiến 30/11/2017 11:21

Đăng ký xe hợp đồng, tuy nhiên hành trình hoạt động không khác gì một tuyến cố định và liên tục đón khách dọc đường gây ùn tắc nghiêm trọng

24252260_1399044663539794_1989913044_n
Xe Kim Mạnh Hùng, Cường Thủy nối đuôi nhau đón khách trên đường Điện Biện Phủ

Thanh tra Sở GTVT Tp.HCM cho biết: trong những tháng cao điểm cuối năm, lực lượng Thanh tra sẽ siết chặt hoạt động của vận tải hành khách và tăng cường kiểm tra xử lý các đơn vị thường xuyên vi phạm. Để giải quyết triệt để, lực lượng Thanh tra cũng sẽ phối hợp với CSGT và địa phương để xử lý các vi phạm.

Đối 3 nhà xe Kim Mạnh Hùng, Cúc Phương, Cường Thủy thường xuyên đón khách và gây ùn tắc tại khu vực đường Nguyễn Thị Minh Khai, đường Điện Biên Phủ, lực lượng Thanh tra sẽ tăng cường xử lý nghiêm. Nếu các nhà xe tiếp tục vi phạm sẽ có các kiến nghị gửi Sở GTVT Tp.HCM, Sở GTVT Đồng Nai (nơi cấp phù hiệu) để có các biện pháp nhắc nhở, và rút giấy phép phù hiệu nếu đơn vị tếp tục vi phạm.

Theo báo cáo của Thanh tra Sở, trong phạm vi xử lý của đơn vị thì trong năm qua lực lượng thanh tra đã xử lý 58 trường hợp vi phạm của 3 nhà xe này với lỗi vi phạm chủ yếu là đỗ xe nơi có biển cấm dừng đỗ ngoài ra còn có các lỗi như giao phương tiện cho người làm công điều khiển xe có phù hiệu nhưng đã hết giá trị sử dụng, chạy không đúng hành trình....Tổng số tiền xử phạt của nhà xe Cường Thủy là 5,2 triệu đồng, nhà xe Kim Mạnh Hùng là 29,5 triệu đồng, đặc biệt là nhà xe Võ Cúc Phương với tổng số tiền là gần 35 triệu đồng. 

Ý kiến của bạn

Bình luận