Xử lý điểm đen TNGT không kịp thời, Tập đoàn CIENCO4 bị "tuýt còi"

Tác giả: Trần Kim

saosaosaosaosao
30/08/2017 07:40

Tổng cục ĐBVN sẽ có biện pháp dừng thu phí nếu Tập đoàn CIENCO4 chậm triển khai xử lý điểm đen TNGT trên QL1 đoạn Nam cầu Bến Thủy– PT. Hà Tĩnh.

bot-ben-thuy-1470644615800
Tổng cục ĐBVN sẽ có biện pháp dừng thu phí nếu Tập đoàn CIENCO4 chậm triển khai xử lý điểm đen TNGT trên QL1 đoạn Nam cầu Bến Thủy– PT. Hà Tĩnh. (Ảnh nguồn internet)

Tổng cục ĐBVN đã có công văn số 1285/TCĐBVN-ATGT gửi Tập đoàn CIENCO4 về việc bổ sung hệ thống ATGT trên tuyến QL1 đoạn Nam cầu Bến Thủy – tuyến tránh TP. Hà Tĩnh và đoạn tránh TP. Vinh. Việc Tập đoàn CIENCO4 chậm trễ xử lý các điểm đen về TNGT trên QL1 đoạn Nam cầu Bến Thủy – tuyến tránh TP. Hà Tĩnh là không nghiêm túc thực hiện yêu cầu của Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong quá trình khai thác.

Nhằm bảo đảm giao thông trên trên tuyến QL1 đoạn Nam cầu Bến Thủy – tuyến tránh TP. Hà Tĩnh luôn an toàn, thông suốt, Tổng cục ĐBVN yêu cầu Tập đoàn CIENCO4 (Nhà đầu tư) tiến hành triển khai ngay việc xử lý các điểm đen về TNGT trên QL1 đoạn Nam cầu Bến Thủy – tuyến tránh TP. Hà Tĩnh; Kinh phí thực hiện: Sử dụng nguồn kinh phí bảo trì của dự án theo Hợp đồng BOT đã được ký kết; trong trường hợp kinh phí trong hợp đồng BOT không đủ để thực hiện, thì nhà đầu tư triển khai và phần kinh phí sẽ được tính trong phương án tài chính điều chỉnh trong quá trình thực hiện Hợp đồng BOT.

Trong thời gian tới, nếu Tập đoàn CIENCO4 vẫn không chấp hành, Tổng cục ĐBVN sẽ có biện pháp dừng thu phí cho đến khi hoàn thành khắc phục các bất cập ảnh hưởng đến ATGT trên tuyến.

Ý kiến của bạn

Bình luận