Xem trước crossover hạng B cá tính Jeep Renegade 2019

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 09/06/2018 14:35

Mẫu crossover hạng B với kiểu dáng mạnh mẽ Jeep Renegade chuẩn bị được nâng cấp lớn giữa vòng đời với phiên bản 2019

xedoisong_jeep_renegade_2019_1_ngdl
 

Hãng xe địa hình Jeep từ lâu đã nổi tiếng với các dòng SUV và xe địa hình với khả năng việt dã cao và thiết kế mạnh mẽ đúng chất Mỹ. Tuy nhiên để có thể tiếp cận tới các khách hàng châu Âu và quốc tế đang đổ dồn về những mẫu crossover nhỏ gọn, hãng đã tung ra chiếc Jeep Renegade vào năm 2014. Tiện dụng không thua kém các đối thủ trong cùng phân khúc crossover hạng B, tuy nhiên Renegade gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế khỏe khoắn mang đậm chất Jeep.

xedoisong_jeep_renegade_2019_2_eutk
 


 Sau 4 năm trên thị trường, Jeep đã vừa chính thức hé lộ về phiên bản Renegade nâng cấp giữa vòng đời bằng một số bức ảnh chụp ngoại thất của chiếc xe. So với model cũ, điểm khác biệt lớn nhất của Renegade 2019 đó là đèn pha cùng đèn hậu mới và phần dưới của cản trước được thiết kế lại hoàn toàn, khiến chiếc xe có vẻ ngoài thể thao và hiện đại hơn. Hãng cũng không quên thiết kế cho chiếc xe những bộ mâm đúc mới.

 Theo Jeep, Renegade 2019 sẽ có phiên bản động cơ xăng 2.0l tăng áp mới, kết hợp với hệ thống mô-tơ điện trợ lực 48V. Tuy nhiên hãng chưa công bố chi tiết thông số kỹ thuật của model mild-hybrid này. Ngoài ra chiếc xe cũng mới có thêm bản máy xăng 1.0l tăng áp 120 mã lực, cũng như 1.3l với 2 mức công suất là 150 và 180 mã lực. Các loại động cơ 1.4 và 1.6l trước đây vẫn được giữ nguyên. Bên trong nội thất, Renegade mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí thế hệ mới với màn hình cảm ứng 6.5 inch và bảng điều khiển trung tâm ít nút bấm hơn..

 Vừa được ra mắt tại triển lãm ô tô Turin ở Ý, Jeep Renegade 2019 chưa có giá chính thức. Sau châu Âu, mẫu xe này sẽ tiếp tục được ra mắt ở Mỹ trong thời gian tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận