Xem cuộc sống siêu xe đầy “sang chảnh” của dân Dubai

Thế giới xe 06/08/2015 16:37

Tại Dubai nơi hội tụ của giới siêu giàu, những chiếc siêu xe "sang chảnh" gần như đã trở thành một phần cuộc sống người dân xứ sở này.

sieu-xe-1Từ lâu, hình ảnh của những siêu xe "sang chảnh" đã gắn liền với Dubai.

sieu-xe-2Siêu xe đã trở thành một phần văn hoá của thành phố này, và những người dân ở nơi đây cũng tỏ ra rất tự hào về chúng

sieu-xe-3Trên đường phố Dubai, những chiếc siêu xe như Lamborghini Aventador, Gallardo hay Ferrari 458 Italia cũng chỉ là "hạng thường",

sieu-xe-4Hiếm hơn một chút có các dòng xe Pagani, Koenigsegg, LaFerrari, McLaren P1 hay 918 Spyder, tuy nhiên chúng vẫn có thể dễ dàng bị "đụng hàng" ở Dubai. Chính vì vậy, chủ nhân của chúng sẽ tìm tới các dịch vụ "độ" đặc biệt để khiến "xế cưng" của mình khác người hơn, chẳng hạn như bọc vàng hay kim cương.

sieu-xe-5Tại khắp các bãi đỗ xe xung quanh Dubai, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hàng loạt siêu xe "xếp lốp". Chúng cũng thu hút một lượng lớn du khách tò mò chụp ảnh mỗi khi đi dạo qua.

sieu-xe-6Các khách sạn tại Dubai cũng không tiếc tiền để đầu tư dàn "xế khủng" phục vụ khách hàng, chẳng hạn như khách sạn Burj Al Arab với đội xe Rolls-Royce Phantom chuyên dùng để đưa đón khách.

sieu-xe-7Để đối phó với các đại gia chạy siêu xe quá tốc độ, cảnh sát Dubai cũng được trang bị "tận răng" những công cụ hỗ trợ đặc biệt, trong đó có đội siêu xe với các tên tuổi như Lamborghini Aventador, Ferrari FF, BMW 5 series, Chevrolet Camaro, Dodge Charger, Aston Martin One-77...

sieu-xe-8Những người nước ngoài định cư tại Dubai cũng có thể dễ dàng sở hữu siêu xe hơn mẫu quốc của họ, do giá xăng cực rẻ (xăng A95 chỉ 2.14 Dhs/l -tương đương 12.700 đồng) cùng những chính sách thuế ưu đãi của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.

sieu-xe-9Ngay cả những du khách chỉ tới thăm quan Dubai cũng có thể có cơ hội được sống "cuộc sống siêu xe" tại Dubai, khi đã có nhiều công ty được mở ra để cung cấp dịch vụ cho thuê những chiếc "xế khủng" này.

sieu-xe-10"Bóng dáng" của những chiếc siêu xe còn hiện diện ở ngay cả những bãi xe cũ tại Dubai, khi những chủ nhân cũ của chúng vì lâm vào khó khăn kinh tế hay vì một lý do bất đắc dĩ nào đó phải "bỏ của chạy lấy người", chẳng hạn như trường hợp của chiếc Ferrari Enzo phủ đầy bụi này.

Ý kiến của bạn

Bình luận