Xe VTV húc phải thanh giới hạn chiều cao trên cầu vượt Láng Hạ

04/10/2015 03:39

Một chiếc xe của VTV đã húc phải thanh giới hạn chiều cao trên cầu vượt Láng Hạ - Thái Hà (Hà Nội) khiến giao thông ùn tắc trong khoảng 20 phút.


 

Xe VTV húc phải thanh giới hạn chiều cao trên cầu
Biển báo giới hạn chiều cao đã bị húc cong vênh 

 

Xe VTV húc phải thanh giới hạn chiều cao trên cầu
Phần chân móng thanh giới hạn cũng bị lung lay

Vào khoảng 10h40 ngày 03/10, trên cây cầu vượt nhẹ Láng Hạ - Thái Hà đã xảy ra một sự cố giao thông. Cụ thể, một chiếc xe của Đài Truyền hình Việt Nam đang lưu thông trên phố Láng Hạ theo hướng di chuyển về đường Lê Văn Lương, khi đến cây cầu vượt nhẹ tại khu vực ngã tư Láng Hạ - Thái Hà thì va vào thanh giới hạn chiều cao của cây cầu này.

Ngay lập tức, nhân viên bảo vệ cầu của Công trình Giao thông Hà Nội đã phối hợp với tài xế của chiếc xe khắc phục sự cố. Tài xế đã phải xì hơi 2 bánh sau thì mới di dời được chiếc xe khỏi đây.

Giao thông trên phố Láng Hạ đã bị ùn dài trong khoảng 20 phút theo hướng đi Lê Văn Lương do sự cố trên.

Theo quan sát của PV VOV Giao thông tại hiện trường, biển báo giới hạn chiều cao đã bị húc cong vênh, cả hệ thống thanh giới hạn cũng bị nghiêng, đặc biệt phần chân móng đã bị lung lay. Chiếc xe của Đài Truyền hình cũng bị vỡ một số bộ phận kỹ thuật trên nóc xe. Rất may không xảy ra thương vong về người.

Được biết, đã nhiều lần thanh giới hạn chiều cao tại cây cầu vượt nhẹ Láng Hạ - Thái Hạ bị húc đổ bởi những chiếc xe quá chiều cao quy định. 

Ý kiến của bạn

Bình luận