Xe tải "phơi bụng" sau khi tông vào đoàn tàu sắt Bắc-Nam

Tác giả: Lê Minh

saosaosaosaosao
06/07/2015 14:46

Vào khoảng 12 giờ trưa ngày 6/7, tại khu vực xã Minh Cường, huyện Thường Tín, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng.


 

tau1
Vụ tai nạn khiến 2 người bị thương

Theo đó, tại khoảng thời gian và địa điểm nói trên, chiếc xe tải mang BKS 60LD – 3947 đi qua khu vực đường dân sinh giao cắt với đường tàu hỏa tại xã Minh Cường, huyện Thường Tín, do thiếu quan sát đã cố lao qua khi có đoàn tàu Bắc – Nam đang đi tới.

Do khoảng cách giữa đoàn tàu với chiếc xe tải quá ngắn, đoàn tàu không thể phanh kịp đã đâm trực diện vào chiếc xe tải. Cú đâm khá mạnh khiến cho chiếc xe tải bắn ra xa và nằm “phơi bụng” bên cạnh đường ray, nhiều đồ đạc, hàng hóa trong xe bị văng ra ngoài.

“Tôi đang ngồi trong nhà chuẩn bị ăn cơm thì nghe thấy tiếng va chạm khá lớn ở ngoài, tôi vội chạy ra xem thế nào thì thấy phía bên kia đường đoàn tàu Bắc – Nam đang đi chậm lại”, một người dân có mặt gần hiện trường cho biết.

tau2
Hàng hóa trên chiếc xe tải bị rơi vãi ra bên ngoài

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng Công an xã Minh Cường, Công an huyện Thường Tín cùng với lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ, khám nghiệm hiện trường.

Trao đổi với PV về vụ tai nạn trên, ông Vũ Tùng Thiện, Phó Công an xã Minh Cường cho biết: “Sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn đường sắt xảy ra trên địa bàn, chúng tôi đã nhanh chóng có mặt, bảo vệ hiện trường, đồng thời huy động các lực lượng hỗ trợ, cứu nạn đối với phương tiện bị hư hại và hoàn thành các thủ tục cần thiết để đoàn tàu tiếp tục cuộc hành trình”.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng huyện Thường Tín điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn

Bình luận