Xe tải điện không khí thải FUSO Canter E-Cell

Đánh giá 17/09/2015 07:12

Hiệu quả kinh tế cao, thân thiện với môi trường là những đánh giá tích cực dành cho 8 xe tải FUSO Canter E-Cell 100% sử dụng điện, ‘ không khí thải’.

20150916173432-fu1
 

Xe điện hiện là xu hướng của các công ty vận chuyển trên toàn thế giới. Bắt nhịp với xu hướng đó, Công ty Mitsubishi Fuso Truck và Bus Corporation (MFTBC) thuộc tập đoàn Daimler đã phát triển mẫu xe tải điện FUSO Canter E-Cell và phối hợp với chính phủ Bồ Đồ Nha thực hiện cuộc thử nghiệm tại đất nước này.

Cuộc thử nghiệm của 8 chiếc xe tải FUSO Canter E-Cell, 100% sử dụng điện, “Không khí thải” tại Bồ Đào Nha đã chính thức kết thúc với nhiều kết luận tích cực từ Phó Thủ Tướng Bồ Đào Nha, ông Paulo Portas, đại diện cơ quan Chính phủ, khách hàng, các cấp lãnh đạo của thương hiệu FUSO tại Châu Âu và Daimler Trucks.

20150916173432-fu2
 

Ông Marc Llistosella, Chủ tịch, Tổng Giám đốc MFTBC, kiêm Giám đốc vùng Daimler Trucks tại Châu Á cho biết các khách hàng của chương trình thử nghiệm đều đánh giá FUSO Canter E-Cell là một giải pháp hiệu quả, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của vận tải đô thị.

Kết quả đã chứng minh xe tải điện FUSO Canter E-Cell hoàn toàn phù hợp với mục đích sử dụng hàng ngày trong việc vận chuyển quãng đường ngắn và vận tải nội thành.

20150916173432-fu3
Ông Marc Llistosella, Chủ tịch, Tổng Giám đốc MFTBC, kiêm Giám đốc vùng Daimler Trucks tại Châu Á

Khả năng của chiếc xe tải hạng nhẹ chạy điện này đã được thử nghiệm trong hàng loạt điều kiện khác nhau, đặc biệt là các hoạt động gắn liền với việc mở rộng mảng xanh cho đô thị.

Xe FUSO Canter E-Cell có tải trọng 2 tấn, một khối lượng cần thiết đủ để khách hàng có thể vận hành chiếc xe của mình một cách có hiệu quả.

Dựa vào điểm phân tích trong thời gian thử nghiệm, chi phí vận hành xe tiết kiệm được khoảng 1.000 Euro trên 10.000 km so với các xe tải động cơ diesel thông thường. Dự án sản xuất xe tải điện FUSO Canter E-Cell là một điển hình về việc dẫn đầu trong kỹ thuật của Daimler Trucks.

Ý kiến của bạn

Bình luận