Xe tải dàn áo Ferrari giá 2,6 tỷ

Thị trường 21/12/2016 15:38

Chiếc xe tải phiên bản đua hàng hiếm của Scuderia Ferrari F1 vừa được đưa lên sàn đấu giá từ thiện với mức giá hiện tại là 118.000 USD.

main
Chiếc Stralis L8 XP TCO2 mới là sự kết hợp giữa hãng xe tải Iveco và đội đua Scuderia Ferrari.  Ảnh: Charitystars. 

Chiếc xe tải phiên bản đua Scuderia Ferrari F1 chính là sản phẩm kết hợp giữa nhãn hiệu xe tải Iveco và đội đua Scuderia Ferrari. Chiếc Stralis L8 XP TCO2 độc quyền tự hào mang màu sắc của Ferrari và kỷ niệm sự hợp tác lịch sử giữa Iveco và Scuderia Ferrari.

Stralis L8 XP TCO2 mang dàn áo màu đỏ và logo đặc trưng Ferrari hai bên cửa, như đại diện cho mối quan hệ giữa xe tải và động cơ xe đua thế giới. Nó còn được xem là một đổi mới công nghệ trong lĩnh vực ô tô, một cuộc cách mạng của Iveco trong thiết kế, sản xuất và dịch vụ. Stralis L8 XP TCO2 dàn áo Scuderia Ferrari là biểu tượng của phong cách Ý và tinh thần “ngựa chồm” mạnh mẽ.

Emotional_Truck_Ferrari_dettaglio_1
Dàn áo màu đỏ cùng logo ngựa chồm đặc trưng của Ferrari. Ảnh: Charitystars 

Iveco khẳng định chiếc Stralis XP L8 TCO2 mới là mẫu xe tải đáng tin cậy và tiết kiệm nhiên liệu nhất trên thị trường, cung cấp giải pháp toàn diện nhất cho ngành giao thông vận tải với những gói dịch vụ và công nghệ nhằm giảm lượng khí thải và giá thành. Xe sở hữu động cơ Cursor 13 đạt chuẩn Euro 6, 6 xy lanh thẳng hàng dung tích 12,9 L, công suất cực đại 570 mã lực.

3_Emotional_Truck_Ferrari
Stralis L8 XP TCO2 mang dàn áo Ferrari nhưng chứa đựng trái tim của Iveco với công suất 570 mã lực. Ảnh: Charitystars 

Giá của Stralis L8 XP TCO2 dàn áo xe đua Ferrari trên sàn đấu giá hiện tại khoảng 118.000 USD tương đương 2,6 tỷ đồng. Số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ hỗ trợ cho quỹ Telethon Foundation, đây là quỹ bồi dưỡng và phát triển các nghiên cứu khoa học cho phương pháp chữa trị bệnh di truyền hiếm gặp, được thành lập từ năm 1990.

Ý kiến của bạn

Bình luận