Xe SUV 7 chỗ Honda BR-V sẽ có mặt trong tương lai gần

Đánh giá 03/07/2015 06:41

SUV mới của Honda sẽ được ra mắt tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo (8/2015).


 

Honda-BR-V-02
 

Được cho là phát triển dựa trên Mobilio - mẫu minivan nhỏ gọn với kết cấu 7 chỗ mà Honda thiết kế riêng cho thị trường châu Á, không quá ngạc nhiên khi Honda BR-V (viết tắt của Bold Run-about Vehicle) sẽ được phát triển thành mẫu SUV đô thị cũng với 3 hàng ghế, 7 chỗ ngồi. Đây cũng sẽ là mẫu xe hướng tới nhu cầu giao thông đặc thù của châu Á hiện nay.

Theo Honda cho biết BR-V sẽ đại diện cho một "thế hệ mới của phân khúc crossover" với thiết kế mang đậm phong cách thể thao. Ngoài ra, theo thông tin được tiết lộ thì BR-V sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh 1.5L, hứa hẹn tính năng vận hành thể thao và mức tiêu thụ nhiên liệu hợp lý. Hiện tại, mới chỉ có 2 hình ảnh dựng trước của chiếc xe được hé lộ. Theo đó, BR-V sẽ duy trì thiết kế mũi và đường viền cánh cửa tương tự so với Mobilio trong khi phần lớn các chi tiết khác đều được thay đổi chút ít.

Mẫu SUV đô thị mới này sẽ được phát triển bởi Honda R&D châu Á Thái Bình Dương (đặt tại Thái Lan). Sau khi được giới thiệu tại triển lãm ở Indonesia, BR-V dự kiến sẽ được Honda đưa ra thị trường vào tháng 6 năm sau.

Ý kiến của bạn

Bình luận