Xe sang Kia K900 thế hệ mới lộ hình thực tế

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 19/03/2018 14:34

Phiên bản thương mại của chiếc sedan hạng sang cỡ lớn Kia K900 thế hệ mới đã bị lộ diện khi được chở trên xe tải ngoài đường.

 

xedoisong_kia_k900_1_gpsk
 

Cách đây ít lâu, Kia đã hé lộ chính thức về dòng sedan hạng sang cỡ lớn K900 thế hệ mới bằng một loạt các bản vẽ phác của chiếc xe. Tuy nhiên dù chưa được chính thức ra mắt, chiếc xe đã bị lộ diện hoàn toàn khi đang được chở trên xe tải ở Hàn Quốc. Dù những tấm ảnh chụp lại không rõ ràng, nhưng có thể thấy Kia K900 2019 sẽ trông khá khác biệt so với những bản vẽ của Kia công bố.

 Thay vì có vòm mui cong về phía sau dạng coupe 4 cửa như bản vẽ, K900 trên thực tế sở hữu thân xe gần hơn với những chiếc sedan sang trọng truyền thống. Bên cạnh đó, cụm đèn pha trước cũng có hình dáng hơi khác biệt so với bản vẽ của Kia, trong khi đèn hậu vẫn tương tự. Những thay đổi này khiến cho chiếc xe trông sang trọng và uy nghi hơn để cạnh tranh với các đối thủ như BMW 7 Series, Audi A8 hay Mercedes S-Class.

 Không chỉ có thiết kế bên ngoài, nội thất của K900 thế hệ mới cũng sẽ mang hơi hướng của một chiếc sedan cao cấp truyền thống, dù vẫn được trang bị các công nghệ hiện đại nhất. Nằm ở bên trong hốc bảng đồng hồ truyền thống là một màn hình đa thông tin, trong khi hệ thống thông tin giải trí với màn hình 12 inch mới được đặt trực tiếp trên bảng táp-lô. Bảng điều khiển trung tâm được tối giản các nút bấm, trong khi nội thất ốp gỗ/nhôm và bọc da cao cấp đưa K900 lên đẳng cấp ngang với các đối thủ châu Âu.

Bên dưới lớp vỏ, K900 dựa trên nền tảng chassis chung với chiếc Genesis G90 của hãng mẹ Hyundai. Chính vì vậy, chiếc xe được dự đoán cũng sẽ có các phiên bản động cơ tăng áp V6 3.3l 365 mã lực, hoặc 5.0l V8 420 mã lực. Dù chỉ có duy nhất hộp số tự động 10 cấp, nhưng khách hàng có thể lựa chọn giữa hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh cho chiếc xe. Là mẫu xe cao cấp nhất của Kia, K900 cũng sẽ được trang bị hàng loạt các hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến, thậm chí còn có thể tự lái.

 Cùng với nhiều mẫu xe mới khác, Kia K900 sẽ được chính thức ra mắt tại triển lãm New York vào cuối tháng 3 - đầu tháng 4 tới.

Ý kiến của bạn

Bình luận